คอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต! สุดอบอุ่นและใกล้ชิด ในสไตล์ ของ "โป้ โยคีเพลย์บอย"

ข่าวบันเทิง Friday October 18, 2024 11:13 —ThaiPR.net

คอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต! สุดอบอุ่นและใกล้ชิด ในสไตล์ ของ

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบครั้งแรก! ของ "โป้ YOKEE PLAYBOY" ใน "คอนเสิร์ตนั่งใกล้ กับ 'Yokee Playboy' คืนนี้ขอ...The Unexpected Acoustic Night" เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

นับเป็นการเล่นคอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบที่โป้อยากทำมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสทำสักที จนครั้งนี้ โป้เลยอยากจะขอ... ขอทำในสิ่งที่โป้ไม่เคยทำ ใส่ทั้งใจและไอเดียลงไปทั้งหมด ทั้งยังคงนำเสนอผ่านความเป็นตัวตนที่ชัดเจน ยียวน สุดกวนในแบบฉบับของโป้เอง แถมยังมีการเรียบเรียงเพลงใหม่ให้เข้ากับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย เริ่มกันด้วยซีนเปิดตัวที่โป้อยากขอยืนบนพรมเสมือนลอยได้ในอากาศ ในเพลงสนุกๆ อย่าง "คอลลาเจน" ทำเอาผู้ชมร้องว้าวกับความรู้สึกที่สร้างขึ้นให้เหมือนอยู่ในงานคานิว้าวจริงๆ ความสนุกตามมาแบบติดๆ ด้วยการมัดรวมเพลงสุดฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบันที่ทำให้คนฟังได้รู้จักโป้ ซึ่งมีเสียงจากผู้ชมรีเควสมาเลยว่าอยากฟังในคอนเสิร์ตนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง คำตอบ,ขอให้ผม,ไม่มีความหมาย,ข้างเดียว,อยากมองเธอในแง่ร้าย,โปรดเถอะ,คืนนี้ขอหอม ส่วนโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นอีกครั้ง คือการปรากฏตัวของ "น้องหมีนม" ที่นอกจากเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมแล้ว ยังสามารถเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่พกความน่ารักน่าเอ็นดูได้อย่างเกินคาด... ความเซอร์ไพร์สคนดูยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โป้ยังชวนลูกสาว "น้องชินา" สาวน้อยวัย 12 ปี มาโชว์เสียงร้องสดๆให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก!! ซึ่งน้องชินานั้นทำได้ดีถึงขนาดคุณพ่ออย่างโป้น้ำตาไหลไม่หยุด โดยโป้ได้พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"ชินา เป็นลูกสาวผมเองครับ เป็นครั้งแรกที่ชินาได้มีโอกาสขึ้นเวทีมาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง สารภาพว่าได้แต่นั่งดูลูกร้องเพลงเสียงดังๆ ที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง ส่วนใหญ่ที่ลูกเกณฑ์ให้พ่อแม่นั่งดูการแสดงที่บ้านแทบทุกวัน และมันไม่ได้ออกมาแบบนี้ครับ (ที่บ้านมันน่ารัก น่าเอ็นดู และเสียงดังๆ ) พอถึงคิวที่ลูกแสดง ได้มานั่งชมกับผู้ชมจริงๆ เท่านั้นแหละครับ ช๊อค ตื้นตัน เซอร์ไพรส์ ภูมิใจ ดีใจกับลูก ที่ทำได้ดีมากจริงๆ" จนทำให้เพลง "เส้นชัย" โป้นั้นได้หลั่งน้ำตาร้องไห้ตลอดทั้งเพลง จนผู้ชมร่วมร้องเพลงให้กำลังใจกับโป้ไปด้วยกัน เจ้าตัวยอมรับว่า เพราะเพลงนี้ เป็นเพลงที่โป้ได้แต่งเอาไว้ตอนที่ลูกยังอยู่ในท้องภรรยา ด้วยความคิดถึงความรู้สึกในตอนนั้นนั่นเอง

ความใกล้ชิดที่โป้มอบให้ผู้ชมให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตนั่งใกล้จริงๆ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ โป้ยังมอบความสุขและเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับผู้ชมที่เกิดในวันนั้นอีกด้วย มอบเค้กวันเกิดพร้อมร้องเพลง "วันเกิด" แบบใกล้ชิดสุดๆ นับได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ไม่ใช่แค่คนที่เกิดวันนั้นอบอุ่นแล้ว ผู้ชมที่อยู่ในฮอลล์ยังอบอุ่นตามไปด้วยเลยเช่นกัน...

และเซอร์ไพร์สสุดท้ายกับแขกรับเชิญคนพิเศษ คือ "อรอรีย์ จุฬารัตน์" นักร้องคนสำคัญที่เป็นคนชวนให้โป้มาเป็นมือเบสให้กับวง ครั้งนี้โป้เลยชวนอรอรีย์มาเป็นแขกคนสำคัญอีกคนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่มาร่วมร้องเพลงคู่กัน ในเพลง "ระหว่างเรา"

คอนเสิร์ตนี้นับได้ว่าเป็นการรวมตัวของคนที่รักและสำคัญในชีวิตของโป้ ที่มาให้กำลังใจอย่าง "บอย ตรัย ภูมิรัตน" เพื่อนร่วมวง 2 Days Ago Kids พร้อมด้วย "อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์" สมาชิกจากวง Friday และอีกหลายๆคน สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่ครบทุกรสชาติ ทั้งใกล้ชิด สนุก มัน และแอบมีเสียน้ำตาไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเล่าครบทั้งชีวิตของผู้ชายที่ชื่อ "โป้ โยคีเพลย์บอย" ได้ครบเครื่องจริงๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ