เปิด Pre-Order แล้วช่วง Early Bird ลดสูงสุด 20% ต้นสนสดจากแคนาดาสายพันธุ์ที่หอมที่สุด
ที่ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ทุกสาขา สดชื่นรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ก่อนใคร

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 18, 2024 13:06 —ThaiPR.net

เปิด Pre-Order แล้วช่วง Early Bird ลดสูงสุด 20% ต้นสนสดจากแคนาดาสายพันธุ์ที่หอมที่สุด<br>ที่ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ทุกสาขา สดชื่นรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ก่อนใคร

ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนสร้างบรรยากาศแห่งความสุข ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการเปิดให้จอง ต้นสนสด (Fresh-Cut Pine Tree) ส่งตรงจากแคนาดา เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย!

ความพิเศษของต้นสนสดของเรา?

  • กลิ่นหอมธรรมชาติ: ดื่มด่ำกับกลิ่นหอมสดชื่นของ Balsam Fir ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมที่สุด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลายเหมือนดึงบรรยากาศเทศกาลจากต่างประเทศมาไว้ใจกลางบ้านคุณ
  • คุณภาพพรีเมียม: รูปทรงสวยงาม พุ่มแน่นฟูทั้ง 4 ด้านสมบูรณ์แบบ มีกิ่งก้านที่แข็งแรงพร้อมให้คุณตกแต่งได้อย่างสวยงามตามใจชอบ
  • ปลูกด้วยวิธีออแกนิคฟาร์มเชิงพาณิชย์: ที่ไม่กระทบต่อระบบนิเวศในเมืองลูเนนเบิร์ก รัฐโนวาสโกเชีย ประเทศแคนาดา ด้วยวิธีการแบบธรรมชาติ ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับต้นสนคริสต์มาสคุณภาพเยี่ยม ส่งตรงจากแคนาดา

เปิดให้จับจองต้นสนสดจากแคนาดาทั้ง 3 ขนาด ได้แก่

  • ไซส์ 6": ความสูง 180 ซม. ราคา 6,880 บาท (มาพร้อมฐาน) พร้อมรับฟรีคูปองเงินสด 1,000 บาท และชุดกิ๊ฟเซ็ตผ้าห่ม
  • ไซส์ 8": ความสูง 240 ซม. ราคา 9,280 บาท (มาพร้อมฐาน) พร้อมรับฟรีคูปองเงินสด 1,500 บาท และชุดกิ๊ฟเซ็ตผ้าห่ม
  • ไซส์ 12": ความสูง 300 ซม. ราคา 13,980 บาท (มาพร้อมฐาน) พร้อมรับฟรีคูปองเงินสด 2,000 บาท และชุดกิ๊ฟเซ็ตผ้าห่ม

พร้อมบริการจัดส่งฟรีระยะ 50 กิโลเมตร จากสาขากระจายสินค้า ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, ชลบุรี, ขอนแก่น, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สมุทรสาคร, เพชรบุรี, สระบุรี, ลพบุรี และนครราชสีมา สำหรับจังหวัดนอกพื้นที่บริการ คิดค่าขนส่งตามระยะทาง พร้อมเริ่มส่งมอบความสุขถึงบ้านตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 67 เป็นต้นไป

โปรโมชั่น Early Bird สำหรับช้อปต้นสนสดและสินค้าตกแต่งคริสต์มาส รับส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับผู้ที่สั่งจองก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 นี้ โดยสามารถรับส่วนลดได้ตามยอดการสั่งซื้อ ดังนี้

  • ยอดซื้อ 5,000 - 10,000 บาท รับส่วนลด 5%
  • ยอดซื้อ 10,001 - 20,000 บาท รับส่วนลด 10%
  • ยอดซื้อ 20,001 - 30,000 บาท รับส่วนลด 15%
  • - ยอดซื้อ 30,001 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 20%

พิเศษ ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ยังจัดเต็มไอเทมตกแต่งคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาสเทียม บอลประดับ สายรุ้ง หรีดคริสต์มาส ไฟประดับ โคมไฟ เทียนหอม กว่า 1,000 รายการ หลากหลายสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ช่วยเพิ่มสีสันและเป็นที่นิยมอย่างมากในการตกแต่งบ้านและสถานที่จัดงานต่างๆให้อบอุ่นและพิเศษเพิ่มขึ้น

รีบจับจองต้นสนสดเพื่อประดับบ้านหรือส่งเป็นของขวัญแทนใจให้คนพิเศษ ทุกการสั่งซื้อต้นสนสดจากไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม จะร่วมบริจาคต้นละ 50 บาท สมทบทุนแก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนการดูแลและพัฒนาชีวิตของน้องๆ ผู้พิการทางสายตา

สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์: www.thaiwatsadu.com Line: @thaiwatsadu เว็บไซต์ www.bnbhome.com Line: @bnbhometh โทร: 1308 พร้อมเริ่มส่งมอบความสุขตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ