"DEBUT CLiNiC" พร้อมเปิดกระหึ่ม! ให้บริการเต็มรูปแบบ 1 ต.ค.67 นี้ พร้อมโปรลด 50% ทุกรายการ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 18, 2024 14:08 —ThaiPR.net

เมื่อความสวยรอไม่ได้ จึงจำเป็นที่ต้องพึ่งคลินิกเสริมความงามให้ช่วยดูแล วันนี้ไม่ใช่แค่คุณสาวๆ เท่านั้น คุณหนุ่มๆ ก็สามารถตบเท้าเดินเข้าคลินิกเสริมความงามได้เหมือนกัน เพื่อความเสมอภาค และความเท่าเทียม ชนิดเดินออกมาเดบิวต์สวยหล่อเป๊ะเว่อร์! แบบเกาหลีเกาใจ ล่าสุด "DEBUT CLiNiC" ภายใต้สโลแกน "Debut Your Beauty Everyday" พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่ลาดพร้าว 71 พร้อมโปรเด็ด! ฉลองเปิดคลินิก ลด 50% ทุกโปรแกรม

"DEBUT CLiNiC" เป็นคลินิกดูแลผิวพรรณและความงามครบวงจร ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์แบบตรงจุดตรงใจ เรียกว่าบริการครบทั้ง Filler เพื่อปรับรูปหน้า, Botox ลดริ้วรอย, HIFU ยกกระชับ, Picolaser กำจัดเม็ดสี รอยดำรอยแดง รวมถึง Treatment เพื่อการดูแลผิวหน้า และการดูแลสุขภาพด้วย IV Therapy ดูแลคุณตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ที่นี่มีจุดขายและจุดแข็งที่ใช้ยาและเครื่องมือคุณภาพ

เมื่อพร้อมเดบิวต์ก็เดินสวยๆ เข้า "DEBUT CLiNiC" กันเลยจ้า เราสนับสนุนให้ทุกคนดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเสริมสร้าง และเน้นจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวคุณ เพราะความงามเราเดบิวต์ได้ทุกๆ วัน "Debut Your Beauty Everyday"


แท็ก เกาหลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ