โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล Bangkok Life Hospital Awards 2024 จากกรุงเทพประกันชีวิต

ข่าวทั่วไป Friday October 18, 2024 17:00 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล Bangkok Life Hospital Awards 2024 จากกรุงเทพประกันชีวิต

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้รับ 2 รางวัลใหญ่ ภายในงาน Bangkok Life Hospital Awards 2024 จัดโดย บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่โรงพยาบาลพันธมิตรทั่วประเทศไทย ที่มีความเป็นเลิศและโดดเด่นในมิติต่าง ๆ โดยมี คุณโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานมอบรางวัล และได้รับเกียรติจาก คุณแดเนียล คาสเนอร์ Chief Transformation Officer โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล

ทั้งนี้ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้รับรางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี (Hospital of the Year Award) ระดับ Bronze และ รางวัลด้านการพัฒนาโครงการเพื่อความยั่งยืนยอดเยี่ยม ประจำปี 2567 (Sustainability Initiative Award 2024) ในหมวดรางวัลใหม่ที่จัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลที่มีการดูแลสิ่งแวดล้อม (Environment), ความรับผิดชอบต่อสังคม (Social) และการกำกับดูแลกิจการที่ดี (Governance) ในสามมิติ ได้แก่ ความริเริ่มสร้างสรรค์ (Innovation), ผลกระทบเชิงบวก (Impact) และการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับบริบท (Dynamic) โดยโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ผ่านเกณฑ์การประเมินจาก 6 โครงการ ดังนี้

  • โครงการ "รักษ์ใจไทย" เพื่อผ่าตัดเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดผู้ด้อยโอกาส
  • โครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ "อาสาบำรุงราษฎร์" ให้บริการตรวจรักษาเบื้องต้นแก่ชุมชนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
  • โครงการกองทุนส่งเสริมสุขภาพพระภิกษุสงฆ์และสามเณร เพื่อรักษาพระภิกษุสงฆ์และสามเณรอาพาธ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
  • โครงการ"ตำรวจ (ปอด) ปลอดภัย" เพื่อบรรเทาผลกระทบด้านสุขภาพแก่ตำรวจจราจรที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 เกินค่ามาตรฐาน
  • โครงการ"Bumrungrad Young Take Care" เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมและการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ข้าวของเครื่องใช้จำเป็น ในเทศกาลวันสงกรานต์
  • โครงการ "เด็ก-เด็ก ปลอดยุง" เพื่อส่งมอบนวัตกรรมเครื่องดักจับยุง ลดปัญหาความเสี่ยงต่อโรคไข้เลือดออกให้กับเด็ก ๆ ในชุมชนโดยรอบโรงพยาบาลฯ
  • ในฐานะผู้นำด้านการบริบาลทางการแพทย์และสุขภาพ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจโดยตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล พร้อมส่งมอบการดูแลรักษาด้วยคุณภาพและมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุด ด้วยความมุ่งหวังที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืนให้กับประชาชน ซึ่งนับเป็นรากฐานสำคัญในการดำเนินงาน ตามเจตนารมณ์และค่านิยมด้านการดูแลสุขภาพด้วยความเอื้ออาทรของโรงพยาบาลฯ


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ