The Voice Thailand 2024 เตรียมเปิดสังเวียนรอบ Battle แฟนรายการลุ้นหน้าจอ การจับคู่ดวลเพลงแบบ 1 ต่อ 1

ข่าวบันเทิง Friday October 18, 2024 17:02 —ThaiPR.net

The Voice Thailand 2024 เตรียมเปิดสังเวียนรอบ Battle แฟนรายการลุ้นหน้าจอ การจับคู่ดวลเพลงแบบ 1 ต่อ 1

หลังจาก The Voice Thailand 2024 สิ้นสุดการแข่งของรอบ Blind Audition ไปอย่างเข้มข้น วันอาทิตย์นี้เตรียมเปิดฉากรอบ Battle สุดเดือด เวทีที่จะถูกเปลี่ยนให้เป็นสังเวียนการดวลเพลงของผู้เข้าแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 ในเพลงเดียวกัน เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ที่จะได้เข้าสู่การแข่งขันรอบต่อไป

งานนี้โค้ชปาดเหงื่อกันไม่พัก กับการตัดสินใจอันหนักอึ้ง ตั้งแต่การจับคู่ลูกทีมที่ต้องมาดวลเสียงร้องกันเอง การดีไซน์เพลงให้เป็นโชว์ที่น่าจดจำ เพราะนี่อาจเป็นโชว์สุดท้ายบนเวที The Voice Thailand 2024 ของผู้เข้าแข่งขันบางคน เช่นเดียวกันกับคนดูที่ต้องมารอลุ้นว่า โค้ชจะจับคู่ให้ผู้เข้าแข่งขันคนไหนมาเจอกัน เพราะหากต้องเจอกับมวยถูกคู่อย่างที่โค้ชจ๋ายว่าไว้ ก็อาจต้องเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องได้

แม่คิ้มเอ่ยปากแล้วว่า "The Voice Thailand 2024 แม่รอช็อตนี้"...จะเป็นช็อตไหน ผู้เข้าแข่งขันคู่ไหนในรอบ Battle ที่สร้างปรากฏการณ์หูเคลือบทอง มารับชมไปพร้อมกันในรายการ The Voice Thailand 2024 รับชมความสนุกทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 และติดตามความเคลื่อนไหวและชมย้อนหลังได้ทางทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมเพลิดเพลินกับรายการย้อนหลังได้ทาง Netflix และมาร่วมลุ้นไปด้วยกันใน The Voice Comeback Stage ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทาง YouTube: The Voice Thailand นี้


แท็ก Audition   thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ