โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ฉลองความสำเร็จในงาน Kids & Teens Fun Day 2024

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 21, 2024 10:56 —ThaiPR.net

โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ฉลองความสำเร็จในงาน Kids & Teens Fun Day 2024

โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ได้จัดงาน Kids & Teens Fun Day 2024 โดยไฮไลท์สำคัญคือการประกาศชื่อใหม่ของ คิดส์คลับ ได้แก่ Little Explorers ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการร่วมเสนอชื่อโดยผู้ติดตามเราทางโซเชียลมีเดีย หลังจากรวบรวมและพิจารณาจากรายชื่อทั้งหมดกว่า 130 รายชื่อ เราได้คัดเลือกชื่อที่เหมาะสมที่สุดกับคิดส์คลับแห่งใหม่ และประกาศให้ทราบภายในงานที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก เด็กๆ และแต่ละครอบครัวต่างร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนานเนืองแน่นตลอดทั้วัน

งานเริ่มต้นด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก มิสเตอร์นิโคไล มิทเชลล์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ที่ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและประกาศชื่อใหม่ของคิดส์คลับอย่างเป็นทางการ ภายในงานนี้มีครอบครัวและเด็กๆ ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน อาทิ ฐานเกมต่างๆ เวิร์คช็อประบายสีและปลูกต้นไม้ โบโซ่บิดลูกโป่ง และเรายังได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนในท้องถิ่นเพื่อร่วมกันจัดกิจกรรมเล่านิทานและเวิร์คช็อปปั้นดินเบา ให้เด็กๆ ได้มีโอกาสเรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

นอกจากนี้ แขกที่มาร่วมงานยังได้สนุกกับกิจกรรมภายในห้อง Game Room ซึ่งได้เริ่มเปิดเป็นครั้งแรกให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับเครื่องเล่นสนุกๆ เช่น ดิจิตอลดาร์ท แอร์ฮอกกี้ โต๊ะฟุตบอล และโซนพักผ่อนที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

นอกจากกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานแล้ว งานในครั้งนี้ยังสะท้อนถึงความตั้งใจของเราในการสร้างประสบการณ์ที่ให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับโปรแกรม Side by Side ของเราที่เน้นการเชื่อมโยงสมาชิกในครอบครัวผ่านกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และช่วงเวลาพิเศษที่ครอบครัวสามารถเพลิดเพลินไปด้วยกันได้

เราขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ และหวังว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านอีกในครั้งต่อไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซตื www.sheratonhuahin.com หรือโทร 032 708 000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ