CentaraThe 1 เปิดตัวแคมเปญ "CentaraThe1 Top Redeemer Challenge" ยิ่งแลกคะแนนมาก ยิ่งรับรางวัลมาก

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 21, 2024 14:29 —ThaiPR.net

CentaraThe 1 เปิดตัวแคมเปญ

ลุ้นรางวัลใหญ่! ห้องพักเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และรางวัลพิเศษอื่นมากมาย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดตัวแคมเปญ "CentaraThe1 Top Redeemer Challenge" ชวนสมาชิก CentaraThe 1 แลกคะแนนเป็นสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกทั้งยังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากเซ็นทารา ทั้งรางวัลใหญ่ห้องพักโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และหลากหลายรางวัลพิเศษอื่นๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567

นอกจากสมาชิก CentaraThe 1 จะสามารถเพลิดเพลินกับการแลกคะแนนสะสมเป็นประสบการณ์เหนือระดับสำหรับห้องพัก การรับประทานอาหาร และบริการสปาแล้ว สมาชิก CentaraThe 1 ยังได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากการแลกคะแนน โดยยิ่งแลกคะแนนมาก ยิ่งมีสิทธิ์รับรางวัลมาก ซึ่งสมาชิกที่แลกคะแนนมากที่สุดระหว่างวันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567 จะเป็นผู้ชนะแคมเปญเมื่อจบแคมเปญ และได้รับรางวัลใหญ่ คือ ห้องพัก 3 คืน ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-โอซาก้า จำนวน 2 ใบ จากการบินไทย

ทั้งนี้ เซ็นทารายังมอบรางวัลสำหรับผู้ที่แลกคะแนนสูงสุด 20 อันดับแรก อาทิ ห้องพัก 2 คืน ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-ภูเก็ต จำนวน 2 ใบ จากการบินไทย, ห้องพัก 2 คืน ที่เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา รวมถึงบัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่ม และหลากหลายรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยสมาชิกที่มีจำนวนครั้งในการแลกคะแนนมากที่สุด 10 อันดับแรกในแต่ละเดือน จะมีสิทธิ์ในการรับรางวัลประจำเดือน และสมาชิกที่ทำการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 20 อันดับแรกตลอดช่วงระยะเวลาของแคมเปญจะมีสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลใหญ่

สมาชิก CentaraThe 1 สามารถแลกคะแนนได้ เมื่อเข้าใช้บริการที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หรือแลกคะแนนออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเซ็นทารา https://www.centarahotelsresorts.comหรือ https://centara1card.com/reward และ https://www.centaradeals.com

สามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "CentaraThe1 Top Redeemer Challenge" ได้ที่ https://centara1card.com/promotion/redeem-more,-win-more


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ