เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนยกก๊วนเหล่าจิตอาสา ร่วมกิจกรรมหรรษา "ถนนปันกัน ครั้งที่ 10"

ข่าวทั่วไป Monday October 21, 2024 15:46 —ThaiPR.net

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนยกก๊วนเหล่าจิตอาสา ร่วมกิจกรรมหรรษา

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนเหล่าจิตอาสาร่วมกิจกรรมสุดหรรษาในงาน "ถนนปันกัน ครั้งที่ 10" เพื่อสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน รวมพลจิตอาสาจากหลากหลายอาชีพมาแบ่งปันความสุข ปันแรง ปันเวลา และปันความสามารถ และยังเชิญชวนให้บุคคลทั่วไปมาเป็นอาสาออกร้าน จำหน่ายสินค้าในกิจกรรมสุดหรรษาของชาวปันกัน เพื่อระดุมทุนการศึกษาช่วยเหลือเด็กขาดโอกาส ในมูลนิธิยุวพัฒน์ ยกก๊วนมาร่วมกันแบ่งปัน

ในวันเสาร์ที่ 26 - วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567เวลา 10.00 น. - 18.00 น. บริเวณลานไนน์ สแควร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

เชิญร่วมอุดหนุนสินค้า จากเหล่าอาสาปันกันและมูลนิธิต่าง ๆ มาร่วมออกร้านกว่า 40 ร้านค้า ตลอดทั้ง 2 วัน มีทั้งร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง เสื้อผ้า กิ๊ฟช็อป ขนมหวาน ร้านอาหารเครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย ภายในงานมีจิตอาสาที่มาร่วมปันแรง ปันความสามารถ ด้วยการเป็นพิธีกร ร้องเพลง เล่นดนตรีจากสถาบันการศึกษาต่างๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์กชอป จากกลุ่มอาสามาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ติดตามกิจกรรมและ โปรโมชันดี ๆ?ของศูนย์การค้าฯ ได้ที่ Facebook : The Nine Center Rama?9? Instagram: ?thenine_rama?9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ