ชวนระทึกกับการพลิกชะตาครั้งสำคัญของ "แจฮยอน NCT" และ "พัคจูฮยอน" ใน "You Will Die in 6 Hours (6 ชั่วโมง..ล่า..ท้าชะตา)" 31 ตุลาคมนี้ เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น !!!

ข่าวบันเทิง Monday October 21, 2024 16:01 —ThaiPR.net

ชวนระทึกกับการพลิกชะตาครั้งสำคัญของ

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ส่งภาพยนตร์สัญชาติเกาหลี "You Will Die in 6 Hours (6 ชั่วโมง..ล่า..ท้าชะตา)" ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ดัดแปลงจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน ของ ทาคาโนะ คะซุอากิ ปรมาจารณ์ด้านนวนิยายลึกลับของญี่ปุ่น จัดเต็มกับทีมนักแสดงมากความสามารถนำโดย "พัคจูฮยอน" นางเอกสาวมากฝีมือจากผลงานซีรีส์สืบสวนสอบสวนระทึกขวัญสุดโด่งดัง Mouse เจ้าของรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวทีงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลี 57th Baeksang Arts Awards ในปี 2021 จากซีรีส์ Extracurricular พร้อมด้วย "ควักชียัง" นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานซีรีส์มากมาย อาทิ Oh My Ghost , Chicago Typewriter , Fight for My Way , Welcome 2 Life , Alice และ Cafe Minamdang และพบกับการเดบิวต์เป็นนักแสดงเต็มตัวครั้งแรกของ "แจฮยอน (Jaehyun)" ไอดอลหนุ่มสมาชิกวง NCT ภายใต้สังกัด SM Entertainment กับบทบาทสุดท้าทายชายหนุ่มผู้มองเห็นความตาย

โดยภาพยนตร์ "You Will Die in 6 Hours (6 ชั่วโมง..ล่า..ท้าชะตา)" ได้เข้าร่วมพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ในงาน The 28th Bucheon International Fantastic Film Festival Korean Competition หมวดของ Korean Fantastic: Feature Section เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมภายในงาน อีกทั้งยังได้รางวัล Korean Fantastic Audience Award และนางเอกสาว "พัคจูฮยอน" ก็ได้รางวัล Fantastic Actors จากงานนี้อีกด้วย สำหรับประเทศไทยภาพยนตร์ "You Will Die in 6 Hours (6 ชั่วโมง..ล่า..ท้าชะตา)" จะเข้าฉายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม เป็นต้นไป

"You Will Die in 6 Hours (6 ชั่วโมง..ล่า..ท้าชะตา)" เล่าเรื่องราวของ "ลีจองยุน" หญิงสาววัย 20 ปี ที่ได้ถูก "จุนอู" ชายแปลกหน้าที่เพิ่งเคยพบกันเป็นครั้งแรก ทักเธอว่า "เธอจะต้องตายภายในอีก 6 ชั่วโมง" ทั้งที่จองยุนก็ไม่มั่นใจในเรื่องนี้นัก แต่เธอก็ตัดสินใจจะค้นหาความจริง และได้พบว่าชายแปลกหน้าคนนั้นเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง เขาจะเป็นคนที่มาช่วยเธอหรือเธอจะเป็นเหยื่อรายต่อไป แล้วเธอจะเอาชีวิตรอดจากชะตากรรมที่ถูกกำหนดไว้ได้หรือไม่

ภาพยนตร์ "You Will Die in 6 Hours (6 ชั่วโมง..ล่า..ท้าชะตา)" เข้าฉายวันที่ 31 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป Exclusive Movie เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉาย และสาขาที่เข้าฉาย พร้อมซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com ติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema

"ร่วมลุ้นระทึกกับ 6 ชั่วโมง แห่งการหลบเลี่ยงความตาย พร้อมส่งกำลังใจกับผลงานการแสดงครั้งแรกของไอดอลหนุ่ม แจฮยอน NCT ใน You Will Die in 6 Hours (6 ชั่วโมง..ล่า..ท้าชะตา) 31 ตุลาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น"

SF Exclusive Movie คัดสรรหนังดี เพื่อคนรักหนัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ