PHYTOMER เปิดตัวทรีทเม้นท์หน้าตัวใหม่ สำหรับผิวแพ้ง่ายมาก "ACCEPT CICA FACIAL TREATMENT"

ข่าวบันเทิง Monday October 21, 2024 16:23 —ThaiPR.net

PHYTOMER เปิดตัวทรีทเม้นท์หน้าตัวใหม่ สำหรับผิวแพ้ง่ายมาก

PHYTOMER เปิดตัวทรีทเม้นท์หน้าตัวใหม่ สำหรับผิวแพ้ง่ายมาก "ACCEPT CICA FACIAL TREATMENT"

เนื่องจากปัจจุบัน มีอัตราการเพิ่มขึ้นของคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพิ่มขึ้นถึง55% ในช่วงเวลา25ปีที่ผ่านมา....

ซึ่งสาเหตุหลัก มาจาก มลภาวะ ภาวะโลกร้อน การเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิที่ฉับพลัน การใช้เครื่องสำอางที่ผิดหรือไม่ตรงกับสภาพผิว การใช้กรด เรตินอลหรือเอสเซนเชียลออยล์ที่มากเกินไป หรือการลอกหน้า ทำเลเซอร์ ทำให้ผิว เกิดภาวะการแพ้หรือระคายเคืองนั่นเอง

ซึ่งPhytomer ฟิโตแมร์ ตระหนักถึงปัญหาผิวข้อนี้ จึงออกแบบคิดค้นทรีทเม้นท์ใหม่ที่มาตอบโจทย์ปัญหาผิวแพ้ง่ายมาก ด้วยทรีทเม้นท์ Accept Cica Facial Treatment เป็นทรีทเม้นท์ที่ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเซลล์ผิวหน้า ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองผิว ไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม Fragrance Free ซึ่งมีส่วนผสมของ สาหร่าย ออแกนิค เฟอร์เม้นท์เทด โคเดียม ซึ่งมีคุณสมบัติในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ หลังจากที่ผิวถูกรบกวน และวิตามินบี5 ซึ่งประกอบไปด้วยกรดไขมัน สร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิว ให้น้ำแก่เซลล์ผิว ลดการระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดรอยแดงต่างๆ และช่วยลดรอยแผลเป็นบนผิวหน้าได้อีกด้วย ทรีทเม้นท์นี้ไม่มีการขัดผิวหน้าแต่ไปเน้นการนวดและมาส์คที่ปลอบประโลมผิว รวมถึงการบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยลดการแพ้แดงต่างๆโดยเฉพาะด้วยการนวดผ่อนคลายผิวหน้า ด้วยอุปกรณ์ CICA MASSAGE KITก่อนการจบทรีทเม้นท์ 4 นาที

ทรีทเม้นท์ Phytomer Accept Cica นี้เหมาะสำหรับใคร?

เหมาะสำหรับ ผิวที่แพ้ง่าย - ผิวแพ้ง่ายมาก หรือ ผิวที่ทำปฏิกิริยา เกิดการแพ้ และระคายเคืองผิว /หรือผิวของคนที่เป็นภูมิแพ้ เป็นผิวที่เปราะบางมาก ซึ่งหนังกำพร้ามีข้อบกพร่องทางโครงสร้าง อุดมไปด้วยไขมันน้อยลง ผิวจะแห้งและไม่กักเก็บน้ำอีกต่อไป การทำงานของเกราะป้องกันผิวบกพร่อง ผิวจะเสี่ยงต่อการรุกรานจากภายนอกมากขึ้น: มลพิษ /แบคทีเรีย/สารก่อภูมิแพ้ อาการหลัก คือ ผิวแห้งเป็นขุย มีรอยแดงพร้อมกับความตึงและคัน ทรีทเม้นท์นี้ ยังเหมาะสำหรับผิวที่มีรอยแผลเป็นและผิวที่ผ่านการเผชิญกับแสงแดดและเกิดการระคายเคืองอีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Phytomer ฟิโตแมร์ ฝรั่งเศสได้ที่ บริษัท บูรพา รัถยา จำกัด 02 612 2248, 091 6155922หรือ Line Official: @PHYTOMER / FACEBOOK: PHYTOMERTHAILAND /WEBSITE: WWW.PHYTOMERTHAI.COM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ