ห้าดาว x โก๋แก่ ส่ง 'โก๋แก่ รสไก่ย่างห้าดาว' ดึงกลยุทธ์ 'The Heritage Fusion' ผสานตำนานความอร่อยแบบใหม่

ข่าวบันเทิง Monday October 21, 2024 17:28 —ThaiPR.net

ห้าดาว x โก๋แก่ ส่ง 'โก๋แก่ รสไก่ย่างห้าดาว' ดึงกลยุทธ์ 'The Heritage Fusion' ผสานตำนานความอร่อยแบบใหม่

ห้าดาว (FIVE STAR) แบรนด์ธุรกิจแฟรนไชส์อาหารแถวหน้า ตำนานความอร่อยคู่คนไทยมากว่า 40 ปี จับมือ โก๋แก่ แบรนด์ขนมขบเคี้ยวอันดับหนึ่งของโปรดคนไทย เปิดตัว 'ถั่วลิสงอบกรอบ รสไก่ย่างห้าดาว ตราโก๋แก่' เจาะตลาดสแน็กในไทย ตอกย้ำรสชาติซิกเนเจอร์ของ ไก่ย่างห้าดาว ดึงกลยุทธ์ 'The Heritage Fusion' ผสานจุดแข็งของแต่ละแบรนด์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการประสบการณ์ความอร่อยแนวใหม่ ภายใต้รสชาติที่คุ้นเคย

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างห้าดาวและโก๋แก่ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการนำเสนอความอร่อยที่แปลกใหม่และสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภค การผสานระหว่างรสชาติของถั่วโก๋แก่คลุกเคล้ากับน้ำจิ้มรสซิกเนเจอร์สูตรเฉพาะของไก่ย่างห้าดาวที่คนไทยคุ้นเคย เป็นการสร้างสรรค์ที่ลงตัวอย่างน่าเหลือเชื่อ ด้วยความแข็งแกร่งของทั้งสองแบรนด์ เชื่อว่าจะสร้างตำนานแบบที่ยากจะปฏิเสธ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ห้าดาวเอง ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ยืนหนึ่งเรื่องไก่ย่างที่มีสูตรเฉพาะ ส่วนโก๋แก่ แบรนด์ขนมถั่วลิสงอบกรอบ รสชาติเข้มข้น ที่ครองใจผู้บริโภคไทยมาหลายทศวรรษ

"การเลือกกลยุทธ์ The Heritage Fusion นำเสนอความลงตัวระหว่างความเก่าแก่และความทันสมัยของทั้งสองแบรนด์ เพื่อผสมผสานเอกลักษณ์ของห้าดาวที่เชี่ยวชาญด้านไก่ย่างเข้ากับโก๋แก่ที่เด่นเรื่องถั่วลิสงอบกรอบ ก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและสร้างประสบการณ์ใหม่ในรสชาติให้แก่ผู้บริโภค นี่คือการแสดงพลังร่วมกันที่ไม่เพียงแต่สร้างความแตกต่าง แต่ยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการขนมทานเล่นในบ้านเราอีกด้วย" คุณสุนทร กล่าว

สำหรับ 'ถั่วลิสงอบกรอบ รสไก่ย่างห้าดาว ตราโก๋แก่' มาพร้อมรสชาติที่เข้มข้นไม่เหมือนใครจากการคัดสรรถั่วลิสงคุณภาพสูง นำมาคลุกเคล้ากับน้ำจิ้มรสซิกเนเจอร์ของไก่ย่างของห้าดาว เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เป็นต้นไป ในร้าน 7-Eleven ห้างแม็คโครและโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ราคาซองละ 22 บาท ./


แท็ก ตำนาน   ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ