เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมงานวันที่ระลึกคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมการเกษตร ในวาระครบรอบ 57 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday October 22, 2024 11:01 —ThaiPR.net

เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมงานวันที่ระลึกคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมการเกษตร ในวาระครบรอบ 57 ปี

นายพีรพันธ์ คอทอง อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร เป็นประธานในงานวันที่ระลึกคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมการเกษตร ในวาระครบรอบ 57 ปี ณ กรมส่งเสริมการเกษตร ถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร

พร้อมด้วยนายรพีทัศน์ อุ่นจิตตพันธ์ นายครองศักดิ์ สงรักษา นายสุริยะ คำปวง นายวีรศักดิ์ บุญเชิญ รองอธิบดี และคณะผู้บริหารกรมส่งเสริมการเกษตร ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค

ประกอบด้วย พิธีสงฆ์ และพิธีบวงสรวงองค์ท้าวมหาพรหม ศาลพระภูมิ และพิธีไหว้คันไถ และพิธีแสดงความเคารพศาสตราจารย์พิเศษ ทำนอง สิงคาลวณิช และร่วมร้องเพลงมาร์ชกรมส่งเสริมการเกษตร

ในโอกาสนี้อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตรได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชนที่มาร่วมแสดงความยินดี

และร่วมบริจาคเงินให้กับสภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ทั่วประเทศ และเป็นเงินทุนฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ เตรียมพร้อมรับมือ ป้องกัน บรรเทาทุกข์ และการฟื้นฟูเมื่อเกิดภัยพิบัติไม่อาจคาดการณ์ได้

ในการนี้นายประสาน ปานคง ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนางสาวเชาวนีฐ์ โคมแก้ว ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ และนางยลภัทร ผ่องแผ้ว หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป เข้าร่วมงานดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ