พร้อมแล้ว! แสนสิริ เตรียมเปิดพรีเซล 2 โครงการใหม่ภูเก็ต ที่ The Society เผยภาพครั้งแรก "THE TALES STORY ONE - BANGJO" และ ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกและพรีเซล "CANVAS Cherngtalay" 24-26 ต.ค.นี้

ข่าวอสังหา Tuesday October 22, 2024 14:47 —ThaiPR.net

พร้อมแล้ว! แสนสิริ เตรียมเปิดพรีเซล 2 โครงการใหม่ภูเก็ต ที่ The Society เผยภาพครั้งแรก

สิ้นสุดการรอคอย แสนสิริ รุกตลาดภูเก็ตต่อเนื่อง เดินหน้าลุยเปิดพรีเซลขาย 2 โครงการไฮไลท์ภูเก็ต "THE TALES STORY ONE - BANGJO" (เดอะ เทลส์ สตอรี่ วัน - บางโจ) ลักซ์ชัวรี่ พูลวิลล่า ใน Sansiri Pool Villa Collection in Phuket และ "CANVAS Cherngtalay" (แคนวาส เชิงทะเล) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท แนวคิด OASIS แห่งโซนเชิงทะเล เตรียมพร้อมเปิด sales gallery ต้อนรับลูกค้า ครั้งแรก! ที่ The Society โซเชียล สเปซแห่งแรกในภูเก็ตของแสนสิริ ใจกลางย่านเชิงทะเล-บางเทา โดดเด่นครบครันทุกด้านทั้งสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ บนทำเลศักยภาพที่มาแรงที่สุดในโซนเชิงทะเล-บางเทา ที่ถือเป็นสุดยอด Prime Area ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลักทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ตอกย้ำ No.1 แบรนด์อสังหาฯไทยในใจต่างชาติให้ความเชื่อมั่นด้วยคุณภาพโครงการ และบริการหลังการขายที่ครบวงจร

ครั้งแรก! THE TALES STORY ONE - BANGJO เปิดจอง 8 พ.ย.นี้

เผยภาพครั้งแรกของ THE TALES STORY ONE - BANGJO ลักซ์ชัวรี่ พูลวิลล่า ส่วนตัวเพียง 13 ยูนิต บนทำเลที่มีการเติบโตมากที่สุดของเกาะภูเก็ต หาดบางเบา - เชิงทะเล เตรียมเปิดจองครั้งแรก ในงาน THE TALES Exclusive Day วันที่ 8 พ.ย.นี้ เริ่ม 45 ล้านบาท* ที่ The Society โซเชียล สเปซแห่งแรกในภูเก็ตของแสนสิริ เพลิดเพลินกับ Snack & Drink จากร้านกาแฟชื่อดัง BEANS และ ร้านอาหารสเปน Vamos รสเลิศ

แรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่นและผืนทราย บนทำเลที่ดีที่สุดของเกาะภูเก็ต ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ สนามบิน และชายหาดชื่อดังในภูเก็ต ผสานกับสถาปัตยกรรมท้องถิ่น สู่งานดีไซน์ที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น Thai Modern Resort ในสไตล์การออกแบบของทีมงาน Edward Tuttle ดีไซน์เนอร์ระดับเวิลด์คลาส พบกับไฮไลท์เหนือระดับในทุกเลย์เอาท์บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 329 - 401 ตร.ม. อาทิ Luxury Space ทุกห้องนอนพร้อมเห็นวิวสระน้ำและ Double Master bedroom Connecting Spaces ที่ทุกฟังก์ชันสามารถเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ในทุกเวลา และ Facilities ที่จัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกครอบครัว อย่าง Playground และ Pavilion Garden

พบกับ Material Room ห้องโชว์เคสการคัดสรรค์วัสดุอย่างพิถีพิถันเฉพาะสำหรับโครงการนี้ ทั้งหินและวัสดุนำเข้าจากอิตาลี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจาก Plus Concierge Elite Care สำหรับลูกค้า THE TALES โดยเฉพาะ กับทีมงานนิติบุคคลที่จะช่วยดูแลจัดการทุกการอยู่อาศัยให้เป็นเรื่องง่าย และมาตรฐานความปลอดภัยในการอยู่อาศัยจากแสนสิริ ไม่ว่าจะเป็น LIV-24 ศูนย์ควบคุมเพื่อรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์มาตรฐานระดับสากล, Sansiri Home Care และ Property Management By Plus Property ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ https://siri.ly/th1vaoA หรือ โทร. 1685

ครั้งแรก! ชมห้องตัวอย่างจริงก่อนใคร และพบกับงาน CANVAS Cherngtalay Exclusive PRESALE 24 - 26 ต.ค. นี้ ที่ The Society

ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมแห่งแรกจากแสนสิริ ใจกลางย่านเชิงทะเล โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ OASIS ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร มาพร้อม Facilities ครบครัน อาทิ 2 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในพื้นที่สวนสีเขียวสไตล์ Luxury Tropical รายล้อมด้วยคอมมูนิตี้ และแหล่งไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลักทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่เองหรือมองหาที่อยู่อาศัยเป็นบ้านหลังที่สอง ราคาเริ่มต้นเพียง 8.9 ล้านบาท*

ชมห้องตัวอย่างจริง กับเลย์เอาท์พิเศษ 2 ห้องนอน ฝ้าเพดานสูงถึง 3 เมตรที่ถูกคิดมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัวที่มองหาบ้านหลังที่ 2 ในขนาด 58.75 - 59.75 ตารางเมตร ออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ด้วยงานคราฟท์และ Art Piece อย่างมีเสน่ห์ Master Bedroom ขนาดใหญ่ ห้องน้ำกว้างพร้อม Bathtub, ครัว U-Shape เอาใจไลฟ์สไตล์คนชอบทำอาหาร, ระเบียงห้องขนาดใหญ่ ห้องตกแต่งครบ มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบเซ็ต* พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ* สร้างเสร็จต้นปี 2026 พร้อมปล่อยเช่าได้เลย

พบกันได้ในงาน CANVAS Exclusive Presale Event วันที่ 24 - 26 ตุลาคมนี้เท่านั้นที่ The Society โซเชียล สเปซแห่งแรกในภูเก็ตของแสนสิริ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* และแพ็คเกจ Property Care จาก Plus Property ฟรี 2 ปีเต็ม* ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ https://siri.ly/bPYwmnA หรือ โทร. 1685 ภายในงาน ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับ Snack & Drink จากร้าน BEANS Coffee Roaster ร้านกาแฟ specialty และร้านอาหารสเปน Vamos Spanish Tapas Bar และบูธวาดภาพ Portrait พิเศษสุดๆเฉพาะคุณลงบนผ้าใบแคนวาสสุดชิคจาก Artist ตัวจริง กล้าพูดเลยว่า Rare Item ที่เป็นไฮไลท์แห่งปีขนาดนี้ หากพลาด คงจะเสียดายมากแน่ๆ?.

หมายเหตุ : *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคาร กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ