The Voice Thailand 2024 เปิดสังเวียนรอบ Battle "พลอย" ปะทะ "อาลามินา" สุดเดือด ทำปุ่ม Steal โค้ชทำงานตั้งแต่สัปดาห์แรก

ข่าวบันเทิง Tuesday October 22, 2024 15:55 —ThaiPR.net

The Voice Thailand 2024 เปิดสังเวียนรอบ Battle

เปิดรอบ Battle สัปดาห์แรกด้วยเสียงร้องสุดทรงพลังและความมันส์แบบถึงใจ ที่รอบนี้ผู้เข้าแข่งขันจากทีมเดียวกันจะมาจับคู่ดวลเสียงร้องกันแบบตัวต่อตัว ฟาดกันหมัดต่อหมัด โดยเฉพาะสองสาวคู่หยุดโลก "พลอย" กับ "อาลามินา" ที่คนดูร้องซี๊ดกันตั้งแต่เห็นตัวอย่างรายการ จนมาถึงการออนแอร์ที่สาดพลังเสียงกันแบบกินกันไม่ลงจนเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ สนั่นโซเชียล ดัน #TheVoiceTH2024 บน X ทะยานขึ้น tending อันดับ 3 ในไทย ทันทีหลังจบรายการ

เรียกได้ว่าทรงพลังสุด ๆ ทั้งอารมณ์และเสียงร้องจากสองสาวทีมโค้ชโอ๊ต "พลอย-ชลดา" และ "อาลามินา-พัทฑรียา" ที่มาโชว์ในเพลง "ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง" ทำเอาคนฟังทั่วประเทศขนลุกไปตาม ๆ กัน จนแม้แต่โค้ชคิ้มยังต้องเอ่ยปากยกให้เป็นคู่ Battle ที่สุดยอดของปี 2024 จนท้ายที่สุดโค้ชโอ๊ตต้องตัดสินเลือกให้ "อาลามินา-พัทฑรียา" ได้ไปต่อ แต่แล้วสถานการณ์ก็สงบลงด้วยความโล่งใจ หลังจากโค้ชจ๋าย ลั่นปุ่ม Steal ไม่ยอมให้ "พลอย" ได้หลุดไปจากเวทีนี้ ขอทวงคืนพลอยเข้าทีมไปสวยงาม

นอกจากนี้ ในสัปดาห์นี้ยังมีสีสันความสนุกจากอีกหลายคู่ที่ผลัดกันมาโชว์เสียงหูเคลือบทอง ต่างงัดไม้เด็ดโชว์เทคนิคการร้องแบบสุดตัว ไม่ว่าจะเป็น "เจมส์-อานนท์" และ "กัปตัน" ที่มาร่วมเปลี่ยนเวที The Voice Thailand 2024 และหัวใจของผู้ชมให้กลายเป็นสีชมพูไปกับเพลง "Sticker" ต่อกันด้วยคู่สาวสวยสไตล์ไทยที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากทีมโค้ชคิ้ม ที่ส่ง "เอ๋ย" และ "น้ำหวาน" มาประชันร้องเพลงสไตล์ไทยหวาน ๆ อย่าง "พ่อเนื้อทอง" ก่อนจะเปลี่ยนมู้ดมาในเพลงสากล จากคู่บัดดี้สุดน่ารักอย่าง "แพทริค" และ "เจมส์-ธนพงษ์" นักกีฬาผู้พิการทีมชาติที่เปลี่ยนลุค มาในเพลง "Feeling Good" ส่วนด้าน "หมอเซน" กับ "ไกด์" ก็ไม่น้อยหน้า ขอร่วมถ่ายทอดอารมณ์สุดลึกซึ้งกินใจในเพลงเพื่อชีวิต "หนอนผีเสื้อ" และปิดท้ายกันด้วยคู่สาวสุดแซ่บ "เก้า" ปะทะ "เมย์-ปลายฟ้า" ที่จับมือพากันมาโชว์ความเผ็ดจี๊ดแบบไม่มีใครยอมใครในเพลง "ฉันคือดวงจันทร์"

สัปดาห์หน้ามาร่วมลุ้นกันต่อว่าใครจะอยู่ใครจะไปในรอบ Battle บนเวที The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 หรือใครดูสดไม่ทัน สามารถรับชมย้อนหลังได้แล้ววันนี้ทาง Netflix ไม่พลาดทุกโมเมนต์เด็ด ทันทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใคร อย่าลืมติดตามโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ The Voice Thailand 2024

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand 2024 ได้ที่

YouTube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok: https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก thailand   พลอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ