เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก รับมอบนโยบายจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขับเคลื่อนการดำเนินงานภาคการเกษตร

ข่าวทั่วไป Tuesday October 22, 2024 16:02 —ThaiPR.net

เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก รับมอบนโยบายจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขับเคลื่อนการดำเนินงานภาคการเกษตร

ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มอบนโยบาย ให้กับบุคลากรของกรมส่งเสริมการเกษตรในการสัมมนาแนวทางการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมการเกษตรครบรอบ 57 ปี ในวันที่ 21 ตุลาคม 2567 โดยมีผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และผู้บริหารกรมส่งเสริมการเกษตร เข้าร่วม

ณ โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งได้ร่วมให้กำลังใจแก่พี่น้องเกษตรกร และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมการเกษตรทุกท่านที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น และทุ่มเทต่อไป

ในการนี้นายประสาน ปานคง ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนางทชาอร ลิมังกูร ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการผลิต นางสาวเชาวนีฐ์ โคมแก้ว ผู้อำนวยการกลุ่มทุกกลุ่มยุทรธศาสตร์และสารสนเทศ นางสาวมีนา เพ็งเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาบุคลากร และนายศุภสิทธิ์ ศิลปสิทธิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร เข้าร่วมสัมมนาเพื่อรับทราบนโยบาย และนำไปปฏิบัติต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ