เตรียมตัวให้พร้อม Big Bad Wolf Books BKK กลับมาแล้ว มาร่วมกันดื่มด่ำกับหนังสือใหม่หลากหลายแนวครั้งสุดท้ายของปี พร้อมดีลสุดพิเศษสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนที่คุณรัก

ข่าวบันเทิง Thursday October 24, 2024 15:52 —ThaiPR.net

เตรียมตัวให้พร้อม Big Bad Wolf Books BKK กลับมาแล้ว มาร่วมกันดื่มด่ำกับหนังสือใหม่หลากหลายแนวครั้งสุดท้ายของปี พร้อมดีลสุดพิเศษสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนที่คุณรัก

ใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีแบบนี้ Big Bad Wolf Books 2024 เทศกาลหนังสือสุดยิ่งใหญ่ เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสุขอีกครั้ง ยกทัพหนังสือคุณภาพทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยมาเอาใจนักอ่านทุกรุ่นทุกวัย มีให้ครบทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเด็กสำหรับคุณหนู ๆ คอนิยาย สารคดี หรือแม้แต่หนังสือหายากก็มีให้เลือกสรรหลายสไตล์ กว่า 2 ล้านเล่มจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่มากมายไว้รอทุกคน จัดเต็มทั้งกิจกรรมสนุก ๆ และโปรโมชั่นส่วนลดสุดคุ้ม ที่นี่ ที่เดียว มองหาหนังสือดีๆอ่านเองหรือจะซื้อเป็นของขวัญเล่มโปรดมอบเป็นของขวัญ ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีก็ตอบโจทย์คนรักหนังสือ ในราคาที่คุ้มค่า รอให้คุณมาค้นพบเรื่องราวน่าตื่นเต้นใหม่ ๆ ไปกับBig Bad Wolf Books 2024 ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์ ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2567

Big Bad Wolf Books เทศกาลหนังสือที่ครองใจนักอ่านทั่วโลก มีภารกิจสำคัญในการทำให้หนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพเข้าถึงได้ในราคาย่อมเยา เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่านและจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้ผู้คน โดยการจัดงานในรอบนี้จะโอกาสสุดท้ายของปีที่เปิดให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับไฮไลท์หนังสือสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเด็กน่ารัก ๆ อย่าง How It Works: Human Body, Little Explorers: Goodnight Dinosaur และ Little Learners: Things That Go ไปจนถึงนิยายสุดประทับใจอย่าง The Magic Strings of Frankie Prestoและ The Return หรือสำหรับสายความรู้ก็มีหนังสือ How to Predict Everything ที่พาไปดูสูตรคลิตศาสตร์สำหรับคาดการณ์ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้น และ Frugal Innovation ที่จะพาคุณเดินทางเข้าสู่โลกแห่งความรู้และนวัตกรรม หรือจะเป็นเคล็ดลับการออกเดตสุดฮาสะใจอย่าง Things You Should Already Know About Dating, You F*cking Idiot ก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจ

ของขวัญส่งท้ายปีกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 95% สำหรับหนังสือทุกประเภท ตั้งแต่นิยาย สารคดี หนังสือเด็ก การศึกษา ศิลปะและการออกแบบ การทำอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญยังมีหนังสือหายากและคอลเลกชันใหม่ๆ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น อย่ารอช้า! มาเลือกซื้อหนังสือดี ๆ เป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีแบบคุ้ม ๆ โดนใจได้ที่ The Market Bangkok ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 11 พฤศจิกายน 2567 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่10:00 น. ถึงเที่ยงคืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ