"เมื่อความโกรธ และความโลภ รักษาได้ด้วยเมตตา" ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนฟัง ธรรมะในสวน ในหัวข้อ เมตตาคือยาวิเศษ ณ สวนเบญจกิติ เสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 นี้

ข่าวบันเทิง Thursday October 24, 2024 16:48 —ThaiPR.net

คนส่วนใหญ่ไม่พอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ ยังอยากได้อยากมีอยากเป็น ตราบใดถ้ายังมีกิเลส ก็ย่อมมีความโลภ ความโกรธ ตามมาเป็นธรรมดา หากแต่ถ้าปล่อยให้ความโลภ ความโกรธนั้นครอบงำ จนขาดสติ ก็อาจตัดสินใจพลาด เดินในเส้นทางผิด เกิดความเสียหาย หรือมีจุดจบถึงแก่ชีวิต ความโลภ ความโกรธ จึงเป็นมหันตภัยเงียบที่เข้ามาทำร้ายเราได้ตลอดเวลา แต่ถ้าเรามี "เมตตา" ยารักษาทางใจอยู่ติดตัว ความเจ็บป่วยนั้นก็บรรเทาลงหรือหายได้

หากคุณรู้สึกว่าความโกรธและความโลภมักคอยเข้ามารบกวนชีวิต มาค้นพบวิธีการรักษาใจด้วยพลังแห่ง "เมตตา" กับ กิจกรรม "ธรรมะในสวน" ในหัวข้อ "เมตตาคือยาวิเศษ" โดยพระมหาอดิศักดิ์ อภิปญฺโญ จากวัดบรมสถล (วัดดอน) ที่จะมาแนะนำการฝึกเมตตา เพื่อบรรเทาความโกรธและความโลภ พร้อมนำพาทุกท่านไปสู่หนทางแห่งความสุข

พบกันวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567

  • พระมหาอดิศักดิ์ อภิปญฺโญ วัดบรมสถล (วัดดอน)
  • หัวข้อ : เมตตาคือยาวิเศษ
  • เวลา 8.30-10.00 น.
  • ณ ลานพระพุทธวิสุทธิมงคล สวนเบญจกิติ

หมายเหตุ : เข้าร่วมกิจกรรมฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ ผู้จัดงานจัดเตรียมเสื่อและเก้าอี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกท่าน

สำหรับผู้ร่วมกิจกรรม "ธรรมะในสวน" นอกจากจะได้รับฟังธรรมที่สร้างความสงบสุขในใจแล้ว ยังสามารถมาผ่อนคลายในโซนรีเทลของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่ครบครันด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านหนังสือ ร้านสะดวกซื้อ และ Co-Working Space ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ