SRT ASSET ลงนามสัญญาโครงการพัฒนาชุมทางเขาชีจรรย์ เปิดพื้นที่ความสุขใหม่ให้ชาวชลบุรี

ข่าวอสังหา Friday October 25, 2024 15:48 —ThaiPR.net

SRT ASSET ลงนามสัญญาโครงการพัฒนาชุมทางเขาชีจรรย์ เปิดพื้นที่ความสุขใหม่ให้ชาวชลบุรี

บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด (SRTA) บริษัทลูกของการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้นัดหมายผู้ลงทุนรายใหม่ที่มีความประสงค์จะพัฒนาพื้นที่โดยรอบสถานีรถไฟชุมทางเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี เป็นการลงนามสัญญาร่วมกันโดยมี พ.ต.อ.ศุภกร ศุภศิณเจริญ กรรมการบริษัท รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด และ คุณปภัส วัฒนเดชอุดม ในนามกิจการร่วมค้าอาร์พีแอล ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างราบรื่น ได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกัน กล่าวถึงความตั้งใจที่จะพัฒนาพื้นที่โดยรอบสถานีรถไฟชุมทางเขาชีจรรย์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ณ SRT ASSET (สำนักงานใหญ่) มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน

หลังการลงนามสัญญา พ.ต.อ.ศุภกร ได้เผยถึงการพัฒนาพื้นที่ในจุดนี้ว่า

"ประชาชนในพื้นที่อาจไม่ทราบว่าพื้นที่โดยรอบชุมทางเขาชีจรรย์เป็นของการรถไฟแห่งประเทศไทย SRTA ซึ่งเป็นบริษัทลูกได้เข้ามาดำเนินการรับผิดชอบ ดูแลและบริหารสินทรัพย์ของการรถไฟฯ และได้พูดคุยตกลงกับนักลงทุนในพื้นที่ที่มีความประสงค์จะนำพื้นที่ไปพัฒนา โดยเรามองเห็นว่าจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวที่มาเขาชีจรรย์และชลบุรีก็จะไปใช้บริการต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ดังกล่าว และจะทำให้พื้นที่บริเวณนั้นมีทุกอย่างเพียบพร้อม ทำให้พื้นที่นั้นน่าท่องเที่ยวยิ่งขึ้น เกิดการจ้างงานของคนในพื้นที่ ฝากถึงนักลงทุนทุกท่านที่อยู่ในจังหวัดต่าง ๆ หากมีความประสงค์จะเช่าพื้นที่ นำพื้นที่ไปพัฒนาต่อยอด สามารถติดต่อเข้ามาในทุกช่องทางของ SRTA ได้เลย เราพร้อมมาก"

ด้านคุณปภัส ในนามกิจการร่วมค้าที่จะนำพื้นที่ชุมทางเขาชีจรรย์ไปต่อยอดพัฒนา ได้กล่าวถึงความตั้งใจว่า

"เรามองเห็นว่าพื้นที่ว่างโดยรอบเขาชีจรรย์ เป็นทำเลทอง (Prime Area) และมองแนวทางการพัฒนาไปในทางสนามบินสุวรรณภูมิ ที่จะเห็นได้ว่าพื้นที่โดยรอบเจริญตามไปด้วย โดยแผนเบื้องต้นตั้งใจว่าจะสร้างให้เป็น Luxury Village สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งเมื่อเกิดขึ้นแล้วบริการและธุรกิจอื่น ๆ ก็จะตามมา พัทยา-ชลบุรี ภาคตะวันออก ถือเป็นพื้นที่เศรษฐกิจอยู่แล้ว เมื่อมีการพัฒนาจุดนี้ความมั่นใจจากนักลงทุนก็จะตามมา ก็จะเป็นผลดีต่อภาคเศรษฐกิจ และประชาชนชาวชลบุรี"

สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่ว่างของการรถไฟฯ สามารถติดต่อ SRTA ได้ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด หรือติดต่อฝ่ายพัฒนาโครงการ 0812354051 , แผนกบริหารสัญญา 0812354050 , ทางไลน์ @SRTA ทางอีเมล property@srtasset.com และเว็บไซต์ www.srtasset.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ