สำเร็จต่อเนื่อง " Good Doctor หมอใจพิเศษ" ทำถึง! ยอดคนดูพุ่งกว่า 3 ล้านวิว ครบเครื่อง ครบรส ครองใจทุกวงการ

ข่าวบันเทิง Monday October 28, 2024 08:55 —ThaiPR.net

สำเร็จต่อเนื่อง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จแบบต่อเนื่องสำหรับซีรีส์ " Good Doctor หมอใจพิเศษ" ที่ผลิตโดย "True CJ Creations" (ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์) ซึ่งกำลังเข้าถึงใจผู้ชมอย่างล้นหลามจนยอดคนดูพุ่งกว่า 3 ล้านวิว วิว ที่ TrueID ภายใน 2 สัปดาห์ และมาแรงใน TikTok ที่มียอดการรับชมมากถึง 200 ล้านวิว และยังได้รับคำชื่นชมจากคนในวงการแพทย์ และวงการบันเทิงที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โคตรเจ๋ง ครบเครื่องทุกองค์ประกอบในการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่ค่อนข้างสมจริงบอกเลยว่าไม่ทำให้คอซีรีส์ผิดหวังเป็นซีรีส์ขึ้นหิ้งของใครหลายคนเลยทีเดียว

โดยหลังจากออกอากาศไปเพียง 4 ตอน ก็ได้รับกระแสชื่นชมจากคนดูหลากหลายวงการ โดยเฉพาะวงการแพทย์ที่สร้างความประทับใจในการนำเสนอเพื่อสื่อสารกับคนดูที่ค่อนข้างละเอียดสมจริงในเคสการรักษาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่องราวของซีรีส์ที่ดำเนินเรื่องไปอย่างเข้มข้น รวมไปถึงฝีมือการแสดงของนักแสดงที่ทีมงานได้คัดเลือกมาอย่างลงตัวเพราะทุกคนถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของตัวเองได้อย่างชัดเจนจนคนดูเชื่อและลุ้นเอาใจช่วยไปด้วย อย่างล่าสุดนักแสดงหนุ่มฮอต เต ตะวัน ก็ได้มารีโพสหัวใจชื่นชมการแสดงของ เน๋ง - ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ที่คนดูใน X แสดงความคิดเห็นกับข้อความที่ว่า "ดูหมอเน๋งเล่นละครมาหลายเรื่องยอมรับว่าไม่เคยดึงดูดใจเราได้เท่าไหร่ แต่กับ #GoodDoctorTH ยอมรับว่าทำให้เราอินได้จริงๆ หวังว่าคนไทยจะมอบความรักให้หมอเน๋ง เหมือนที่ครั้งหนึ่งบทนี้ทำให้คนหลงรักจูวอนจนฟีเวอร์ได้ ทรูเอาซีรี่ส์ดีๆมารีเมคแบบทำถึงตลอดเลย แต่ส่วนมากไม่ค่อยเป็นกระแส แต่เรามองว่านักแสดงหลายๆคนมาปลดล็อคศักยภาพตัวเอง จากซีรี่ส์รีเมคของทรูเยอะ"

นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของโปรดักชั่นชั้นเยี่ยมการันตีรางวัลของผู้ผลิตอย่าง "True CJ Creations" ก็ยิ่งทำให้คนดูได้อรรถรสในการรับชมซีรีส์เรื่องนี้อย่างสมจริงจุใจ ทำให้ได้รับกระแสชื่นชมและชื่นชอบประทับใจไปกับซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างคึกคักผ่าโลกโซเชียล เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ "True CJ Creations" ก็ว่าได้

ความเห็นบางส่วนของแฟนซีรีส์ใน X

"Fun fact : หมอเน๋งได้บทหมอโฌนมาเพราะตอนไปแคสบทมีรูบิควางอยู่ แล้วหมอเน๋งก็หยิบมาเล่น โดยที่คนอื่นไม่มีใครหยิบมาเล่นเลย ? (ในฉากนี้ก็เล่นเองจริง ๆ )

อมก นอกจากทีมงานจะเลือกคนแล้วนี่ว่าบทก็เลือกคนด้วยชัด ๆ เพราะหมอเน๋งเป็นหมอโฌนได้สมบูรณ์แบบ 100% ติ๊กถูกทุกข้อ ! #GoodDoctorTHep3x4 #GoodDoctorTH ? #nengnn ??

#เน๋งศรัณย์ ; #หมอเน๋ง ????u"

"จากใจติ่ง Good Doctor ชอบทั้งของเกา จีน ญี่ปุ่น คาดหวังกับของเว่อร์ไทยนะ แต่พอทำออกมา เกินคาดมาก เซอร์ไพรส์อ่ะ ไทยทำซีรีส์การแพทย์ได้ดีเลย ทำถึง ไม่ติดตรงไหนเลย โดยเฉพาะฉากช่วยชีวิตเด็กตอนอีพีแรก เป็นฉากที่ชอบในทุกเว่อร์ชั่นเลย #GoodDoctorTH #หมอใจพิเศษ"

"ใครที่ไม่ตามซีรีส์ไทยหรือหนังไทยมานาน อยากให้ลองไปเปิดใจดูเรื่องนี้มาก ทำถึงมาก ไม่บ้ง ทุกอย่างดีไปหมด แล้วมีหมอที่เป็นหมอจริงๆเล่นอีก หมอเน๋งคือตีบทแตกมาก สนุกให้เลย100/10 #GoodDoctorTH #หมอใจพิเศษ"

"พูดจริงนะคือทำถึงมาก เก็บรายละเอียดเป๊ะ บวกกับมีหมอจริงๆร่วมแสดง แถมนักแสดงหลักก็หมอรักษาตัวจิ๋วๆ เวอร์เกาหลีทำกูอินมาก เวอร์ไทยพูดได้เลยว่าออกมาดีเหมือนกัน ไม่เสียใจเลอที่ตั้งตาเฝ้ารอ แคสดี สมบทบาทมาก แสดงดี ไม่มีใครหลุดคาแรคเตอร์จากเวอร์เกาเลย #GoodDoctorTH #หมอหัวใจพิเศษ"

"หลังจากดูมา 4 ตอน ให้ 10 ผ่านเลย 555 จริง ๆ เชื่อมือ True CJ อยู่ละ แต่เวลาดูงานรีแมคคือรู้สึกบางทียังติดกลิ่นเกาอยู่ แบบอยากเห็นบริบาทของไทย เรื่องนี้คือใช่เลย ปรับเคสใหม่ ไปดูสัมภาษณ์ก็คือตั้งใจเลือกเคสที่รีเลทกับคนไทย คือเหมือนได้เห็นจริง ๆ ว่าการแพทย์ไทยเป็นไง #GoodDoctorTH"

"ขอชมทีมอาร์ตทำภาพดีทำพ้อบอุปกรณ์ได้เหมือนจริงมากอะส่วนใหญ่ดูของเกาหลีกับอินเตอร์กลับมาดูของไทยเราก็สุดยอดไม่แพ้กันพึ่งรู้ว่ามีสาขาที่ต้องทำสื่อการแพทย์โดยเฉพาะก็มี #GoodDoctorTHep3x4 #GoodDoctorTH"

"อีกนิดจะเป็นแอคทรูละนะ อวยขนาดนี้แต่มันดีมาก มาดูเถอะ เวอร์ไทยไม่ทำให้ผิดหวังเลย มีแต่แบบแม่งทำถึง ทำเกินลงทุนเยอะ ใช้ Hall บินไปรับหัวใจอ่ะอยากให้แมสมาก แกมาดูเถอะ ดูไปจะทรูลงทุนจริง ทุกเรื่องอ่ะ บทเรื่องนี้อ.หมอที่ปรึกษาเยอะจนงง#GoodDoctorTHEP3x4#GoodDoctorTH"

"หมอเน๋ง @nengsatit #nengnn เป็นสัตว์แพทย์ แต่เล่นได้จนเชื่อว่าเค้าคือหมออ่ะ บทโคตรท้าทาย บอกเลยว่าเรื่องนี้ การแสดงของหมอเน๋งโคตรพัฒนาการแสดงที่เฉียบ ดราม่า ทุกซีน การเล่นเป็นเด็กออทิสติก ดีใจที่หมอโฌนรับบทโดยหมอเน๋ง อยากให้เรื่องนี้แมสมาก#GoodDoctorTHEP3x4 #GoodDoctorTH"

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตาม สามารถรับชมความสนุกของซีรีส์ "Good Doctor หมอใจพิเศษ" ดูจุใจ 2 EP ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ดูฟรีที่เดียวที่ TrueID


แท็ก TikTok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ