SiS ผนึกกำลังกับ Zoho นำโซลูชันดิจิทัลเสริมศักยภาพธุรกิจไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 28, 2024 09:16 —ThaiPR.net

SiS ผนึกกำลังกับ Zoho นำโซลูชันดิจิทัลเสริมศักยภาพธุรกิจไทย

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SiS Distribution (Thailand) Public Company Limited) ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ โซโห คอร์ปอเรชั่น (Zoho Corporation) ผู้ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจชั้นนำระดับโลก ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ SiS จะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ของ Zoho ให้กับธุรกิจทุกขนาดทั่วไทยได้อย่างครอบคลุม ด้วยความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 100 ล้านคน Zoho ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจและยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ธุรกิจได้อย่างแท้จริง ความร่วมมือในครั้งนี้มุ่งหวังที่จะนำแพลตฟอร์มอันทรงพลังเหล่านี้ไปสู่กลุ่มองค์กรไทยในวงกว้างขึ้นรวมถึงโซลูชันปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อยกระดับผลการดำเนินงานของธุรกิจและขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล

ความร่วมมือกันระหว่าง SiS และ Zoho ครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่การจัดจำหน่ายแพลตฟอร์ม อีเมล และการทำงานร่วมกันบนระบบคลาวด์ของ Zoho ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักได้แก่ Zoho Workplace รวมถึง Zoho CRM, Zoho CRM Plus, และ Zoho Bigin ซึ่งเป็นระบบ CRM แบบ Pipeline ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ทางด้าน Zoho Workplace มีความแตกต่างที่โดดเด่นด้วยการนำเสนอเครื่องมือที่ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัวเช่น อีเมล, ระบบส่งข้อความแบบโต้ตอบได้ทันที (IM), การประชุมออนไลน์ และการจัดการไฟล์ ทำให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และในส่วนของ Zoho CRM Plus เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจที่ต้องการพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นด้วยการรวมเอาทุกกระบวนการตั้งแต่การขายการตลาดไปจนถึงการบริการลูกค้าไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการข้อมูลของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าใจลูกค้าได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งของ SiS ธุรกิจของลูกค้าจะสามารถเข้าถึงชุดแอปพลิเคชันที่ครอบคลุมของ Zoho ได้อย่างง่ายดาย มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับเจ้าของธุรกิจ เปลี่ยนแปลงการดำเนินงานของธุรกิจด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ปรับแต่งได้ ยกระดับประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานรวมไปถึงความสามารถในการขยายขนาดของระบบหรือธุรกิจให้ใหญ่ขึ้นหรือเล็กลงได้ตามความต้องการโดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน

นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ

SiS และ Zoho มีเป้าหมายร่วมกันที่จะลดความซับซ้อนของกระบวนการทำงานผ่านการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และมุ่งมั่นขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลเพื่อให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถใช้ประโยชน์จากโซลูชันคลาวด์ และระบบอัตโนมัติในการทำงาน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถโฟกัสไปที่งานสำคัญที่เป็นจุดแข็งของบริษัทได้มากขึ้นในขณะที่ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ร่วมของทั้งสองบริษัทในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทัลและส่งเสริมให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีคลาวด์ได้อย่างเต็มที่

"SiS มีความยินดีที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Zoho นับเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับศักยภาพของธุรกิจไทยสู่ยุคดิจิทัลด้วยโซลูชันของ Zoho ที่ทันสมัย และตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างตรงจุดผสานกับความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการทำตลาดของ SiS ทำให้ธุรกิจไทยทุกขนาดสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดต้นทุนและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆได้อย่างเต็มที่ ความมุ่งมั่นของเราคือการเป็นพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง สนับสนุนให้ธุรกิจไทยเติบโตอย่างยั่งยืน และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดโลกได้" - สมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

"การเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ SiS ถือได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในการขยายตลาดในประเทศไทยทำให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจไทยได้อย่างตรงจุดมากขึ้น นำแพลตฟอร์มแบบบูรณาการมาช่วยเสริมศักยภาพให้กับองค์กรไทยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการดำเนินงาน ด้วยความเชี่ยวชาญตลอดจนประสบการณ์การทำตลาดในเมืองไทยของ SiS ที่มีฐานลูกค้าครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศมีเครือข่ายที่แข็งแกร่ง รวมถึงมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ จะเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจไทยให้ก้าวไปข้างหน้า เราพร้อมนำเสนอเครื่องมือและโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ช่วยให้ธุรกิจปรับตัวสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน" - Bishan Singh, Director, Global Partner Program

ความร่วมมือครั้งนี้ยกระดับให้ Zoho และ SiS ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำที่ให้บริการโซลูชันที่ตอบสนองและตอบโจทย์ด้านเทคโนโลยีในอนาคตและพร้อมผลักดันให้ธุรกิจไทยเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้การแข่งขันในตลาดโลกได้

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zoho เชิญเข้าชมได้ที่ https://www.zoho.com/th/ หรือ https://saas.sisthai.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ