การศึกษานิวซีแลนด์ ชวนน้องๆเปิดประสบการณ์ใหม่ ซัมเมอร์นิวซีแลนด์เรียนรู้ใน-นอกห้องเรียน ฝึกทักษะชีวิต

ข่าวทั่วไป Monday October 28, 2024 09:53 —ThaiPR.net

การศึกษานิวซีแลนด์ ชวนน้องๆเปิดประสบการณ์ใหม่ ซัมเมอร์นิวซีแลนด์เรียนรู้ใน-นอกห้องเรียน ฝึกทักษะชีวิต

หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand: ENZ) สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ซัมเมอร์นิวซีแลนด์ เรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน เพื่อให้น้องๆได้ฝึกทักษะชีวิต พร้อมการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตจริง 24 ชั่วโมงในปิดเทอมฤดูร้อนนี้

รายงานข่าวจากหน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand: ENZ) แจ้งว่า โครงการเรียนซัมเมอร์นิวซีแลนด์ New Zealand Summer Camp 2025 ประกาศเปิดรับสมัครแล้ว สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่สนใจให้น้องๆไปเรียนซัมเมอร์นิวซีแลนด์ New Zealand Summer Camp 2025 หลักสูตรพัฒนาภาษาอังกฤษระยะสั้นในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน ช่วยให้น้องๆได้เปิดประสบการณ์เรียนรู้มากมายทั้งในและนอกห้องเรียน สำหรับน้องๆเยาวชนไทยอายุ 11-17 ปี เรียนระยะสั้นตั้งแต่ 3 - 10 สัปดาห์ ในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน เริ่มเรียนตั้งแต่เดือนมีนาคม และเมษายน 2568 ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2568 (ขึ้นอยู่กับหลักสูตรของแต่ละโรงเรียน) มีเมืองและระยะเวลาให้เลือกมากมาย สามารถเลือกเรียนได้หลายจุดหมายปลายทาง โดยจะเป็นการเรียนในห้องเรียนจริงๆ ที่มีวิชาเลือกโค๊ดดิ้ง วิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์ รวมทั้งศิลปะต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมนอกห้องเรียนมากมาย เช่น การเล่นหิมะ หรือท่องเที่ยวธรรมชาติวิวสุดอลังการของนิวซีแลนด์ ที่มีอากาศบริสุทธิ์ อาหารอร่อยจากวัตถุดิบที่สดและมาจากธรรมชาติของนิวซีแลนด์ ความปลอดภัยที่เป็นที่หนึ่ง และนักเรียนและประชาชนนิวซีแลนด์ที่มีมิตรไมตรี พร้อมต้อนรับนักเรียนไทยทุกคน

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรแกรมกับตัวแทนแนะแนวการศึกษาชั้นนำที่ได้เข้าร่วมจัดโครงการ New Zealand Summer Camp ร่วมกับหน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.learnenglishnewzealand.com/nzsummer

หรือสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@: @nzenglish


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ