สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาค้นพบปรากฎการณ์ความลึกลับ "Jujutsu Kaisen Official Pop-up Store" ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Monday October 28, 2024 11:18 —ThaiPR.net

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาค้นพบปรากฎการณ์ความลึกลับ

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่เปรียบเสมือนสนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ ขอเชิญชวนมาค้นพบปรากฎการณ์ความลึกลับ "Jujutsu Kaisen Official Pop-up Store" ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2567 ถึง 12 มกราคม 2568 ณ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร - มังงะยอดนิยม สู่อนิเมะที่ครองใจคนทั่วโลก เปิด "Jujutsu Kaisen Official Pop-up Store" ครั้งแรกในประเทศไทย พบกับสินค้าลิขสิทธิ์สุดพิเศษที่เต็มไปด้วยพลังอาคม และความลึกลับของโลกไม่ว่าจะเป็นสินค้าจากภาคอดีตของ โกะโจ ซาโตรุ และ เกะโท สุงุรุ หรือสินค้าจากภาคอุบัติการณ์ชิบุย่าที่ทุกคนรอคอย! ทุกชิ้นล้วนแฝงไปด้วยพลังเวทย์ที่รอการปลดปล่อย! มากมาย อาทิ ที่รองแก้ว, สแตนดี้อะคริลิก, พวงกุญแจ, ร่ม มหาเวทย์ผนึกมาร, กระติกน้ำ, แก้วน้ำ, กรอบรูป, การ์ด, หมอนอิง, ผ้าห่ม, หมวก, แฟ้มใส่เอกสาร และอีกมากมาย

นอกจากนี้พบกับโซนกาชาปองในรูปแบบของเข็มกลัดสุ่ม 3 แบบ ที่ไม่มีวางขายที่ไหนมาก่อน และห้ามพลาดเข้าสู่โลกแห่งมหาเวทย์ผนึกมาร พบกับเหล่าตัวละครขวัญใจในรูปแบบสแตนดี้ขนาดเทียบเท่าตัวจริง และจุดถ่ายรูปทั้งของช่วงย้อนอดีต และอุบัติการณ์ชิบุย่า

ขอเชิญมาร่วมเข้าสู่อาณาเขต Jujutsu Kaisen Official Pop-up Store ครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2567 ถึง 12 มกราคม 2568 ณ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ