เทศกาลแห่งความสุขกับชุดกล่องของขวัญสไตล์ญี่ปุ่น "Sense of Festive Hamper" ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Monday October 28, 2024 12:01 —ThaiPR.net

เทศกาลแห่งความสุขกับชุดกล่องของขวัญสไตล์ญี่ปุ่น

เทศกาลส่งต่อความสุขกำลังใกล้เข้ามา ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งรอยยิ้มพร้อมมอบความสุขและแสดงถึงความขอบคุณด้วยกล่องของขวัญสุดพิเศษ "Sense of Festive Hamper" ที่น่าหลงใหลจากร้านลา พาทิสเซอร์รี่ (La Patisserie) ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ศกนี้

สัมผัสความพิเศษกับกล่องของขวัญสุดหรูแสนประณีตจากร้านลา พาทิสเซอร์รี่ (La Patisserie) ที่รวบรวมเรื่องราวความอร่อยมาไว้ด้วยกันในชุดกล่องของขวัญ "Sense of Festive Hamper" ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมอันลึกซึ้งของญี่ปุ่นที่เลื่องชื่อในเรื่องความใส่ใจในรายละเอียด จินตนาการถึงการได้แกะห่อของขวัญที่เต็มไปด้วยความสุข ร้านลา พาทิสเซอร์รี่ (La Patisserie) ขอนำเสนอกล่องของขวัญที่คัดสรรอย่างพิเศษและพิถีพิถัน เชิญชวนให้คุณเริ่มต้นการเดินทางสู่เทศกาลอันน่ารื่นรมย์ผ่านกล่องของขวัญ "Sense of Festive Hamper" ที่ได้ใส่ความใส่ใจในรายละเอียดอันประณีตของญี่ปุ่นลงไปในกล่องของขวัญ

กล่องของขวัญเปรียบเสมือนศิลปะชิ้นเอก ที่ของแต่ละชิ้นถูกวางไว้ในกล่องไม้ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตจากวัสดุที่ดีที่สุด ไม่เพียงแต่ได้ลิ้มลองรสชาติแสนอร่อยของขนมภายในกล่องเท่านั้น นอกจากนั้นกล่องไม้ยังสามารถเป็นของที่ระลึกมีความแข็งแรงสวยงามและสามารถนำไปใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์

การเดินทางยังคงดำเนินต่อไปด้วยการห่อผ้า ฟุโรชิกิ อันหรูหรา เป็นการห่อของขวัญสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม โดยใช้ผ้าสีสันสดใสพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ภายในกล่องของขวัญประกอบไปด้วยขุมทรัพย์อันล้ำค่าที่คัดสรรและรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เทศกาลแห่งการให้ของขวัญนี้ให้ "Sense of Festive Hamper" จากร้านลา พาทิสเซอร์รี่ กล่องของขวัญสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครต่อคนที่คุณรัก

ให้รางวัลแก่ตัวเองและคนที่คุณรักด้วยประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์สำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ กับกล่องของขวัญสุดพิเศษ "Sense of Festive Hamper" จากร้านลา พาทิสเซอร์รี่ สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2567 ณ ร้านลา พาทิสเซอร์รี่ ในราคากล่องละ 4,888 บาทสุทธิ

ทั้งนี้คุณยังสามารถจัดกล่องของขวัญได้เองตามต้องการ จากเมนูขนมหวานของร้านลา พาทิสเซอร์รี่ เพื่อแสดงถึงความเอาใจใส่ของผู้ให้และสร้างของขวัญที่ถูกใจผู้รับ

ข้อเสนอพิเศษเมื่อสั่งซื้อกล่องของขวัญ "Sense of Festive Hamper" และชำระเงินระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2567 สามารถซื้อในราคาพิเศษกล่องละ 4,200 บาทสุทธิ ทำให้ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของคุณเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล์ fb.concierge@okurabangkok.com


แท็ก ญี่ปุ่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ