ไอเดียธุรกิจแปรงอัฉริยะคว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน UTCC START UP CAMP ปีที่ 11 โดย ม.หอการค้าไทย

ข่าวทั่วไป Monday October 28, 2024 14:03 —ThaiPR.net

ไอเดียธุรกิจแปรงอัฉริยะคว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน UTCC START UP CAMP ปีที่ 11 โดย ม.หอการค้าไทย

ไอเดียธุรกิจ Elite Tooth ที่ต้องการมอบความสะดวกและความปลอดภัยในช่องปากให้แก่ผู้ใช้งาน สามารถเอาชนะใจกรรมการได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันแผนธุรกิจ คว้าเงินรางวัล ทุนการศึกษา จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในโครงการแคมป์เด็กหัวการค้า START UP CAMP ปีที่ 11 ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยจัดขึ้น เพื่อเสริมทักษะ ความคิดเชิงนวัตกรรม และปลุกพลังของการเป็นผู้ประกอบการในตัวเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีไอเดียทางธุรกิจต่อไปในอนาคต

กิจกรรมในปีนี้ ได้รับความสนใจจากนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าจากทั่วประเทศ รวมเกือบ 300 คน เข้าร่วมแคมป์ฯ ที่ตลอดระยะเวลา 2 วัน 1 คืน ฝึกให้เยาวชนได้คิดอย่างเป็นระบบ กล้าแสดงออก รับฟังความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งเป็นทักษะพื้นฐานที่สำคัญของการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่นอกจากนี้น้อง ๆ ที่มาเข้าร่วมแคมป์ มีโอกาสได้รับคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจาก Mentor ซึ่งเป็นคณาจารย์จากคณะบริหารธุรกิจ และวิทยาลัยผู้ประกอบการ อีกทั้งยังมีตัวแทนผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หรือ เรียกว่า YEC (Young Entrepreneur Chamber of Commerce) ของหอการค้าไทย ที่มาร่วมช่วยกันบ่มเพาะไอเดียของเยาวชนแต่ละทีม เพื่อนำเสนอต่อกรรมการในวันสุดท้ายของแคมป์ บรรยากาศการนำเสนอไอเดียต่าง ๆเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ เทียบเท่าเวทีการประกวดแผนธุรกิจระดับประเทศ การนำเสนอรองสุดท้ายจัดขึ้น ณ ห้อง Event Lab อาคาร 23 ชั้น 7 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผลการตัดสินแคมป์เด็กหัวการค้า START UP CAMP ปีที่ 11 ประกอบด้วย

รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท กลุ่ม 12 "หวานเจี๊ยบ" ไอเดียธุรกิจ Elite Tooth

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท กลุ่ม 15 "Born to bloom" ไอเดียธุรกิจ Fresh Mist

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท กลุ่ม 3 "Z..." ไอเดียธุรกิจ นวัตกรรมแห่งอนาคตเพื่อเกษตรกร

รางวัลชมเชย รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท 2 รางวัล กลุ่ม 7 "7ประจัญบาน" ไอเดียธุรกิจ LSD (love sounds dream)กลุ่ม 14 "ปังมากพี่นัท" ไอเดียธุรกิจ Chocolate Day Night


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ