เปิดศึกร็อกเกอร์ "เอก" ปะทะ "กอล์ฟ" สาดเสียงว้ากกระหึ่ม The Voice

ข่าวบันเทิง Monday October 28, 2024 14:19 —ThaiPR.net

เปิดศึกร็อกเกอร์

The Voice Thailand 2024 สัปดาห์นี้ต้องยกให้เป็นสัปดาห์สุดเดือดที่ปลุกเลือดความร็อกในหัวใจให้เต้นรัวไปกับความมันส์ของรอบ battle ในสัปดาห์ที่สอง เมื่อนักร้องสายร็อกตัวท็อปอย่าง "เอก-สุทธิเทพ" ร็อกเกอร์อันเดอร์กราวน์ระดับตำนาน และ "กอล์ฟ-กรวิชญ์" ร็อกเกอร์คลื่นลูกใหม่เสียงสูงบาดใจ มาปะทะกันในเพลง "ก่อน" ของ The Darkest Romance เรียกได้ว่าเป็นการเปิดศึกชิงบัลลังก์สายร็อกที่คุ้มค่าสะใจสมกับที่หลายคนรอคอย เพราะทั้งคู่ใส่กันยับ ซัดกันนัว แลกกันหมัดต่อหมัดแบบดุเดือดถึงใจ พร้อมสาดเสียงว้ากกระหึ่มเวที The Voice ด้วยท่อนฮุคติดหู "ไม่อยากได้ยินคำว่าลาก่อน" ทำเอาโค้ชก้องและโค้ชโอ๊ตถึงกับออกปากว่า "สงสารไมโครโฟนจริงๆ"

พักจากของดีสายร็อก มาต่อกันที่อีกคู่หนึ่งจากทีมโค้ชคิ้มที่สนุกไม่แพ้กันประจำสัปดาห์นี้อย่างคู่ "ลิลา-อริศรา" สาวลูกครึ่งเสียงสวย และ "สาว-จารุวรรณ" นักร้องอารมณ์ดีและน้องของเพียวแชมป์ The Voice All Star ที่มาในลุคใหม่แบบสวยสับขี้เล่น แต่ยังไม่ทิ้งลวดลายความตลกประจำตัว จับมือควงคู่ battle ขึ้นเวทีมาโชว์ในเพลง "ฟ้ารักพ่อ" ส่งอินเนอร์ยั่ว ๆ เดินลงไปโยกกับแด๊ดดี้โค้ชก้อง พร้อมเอ็นเตอร์เทนโค้ชทุกคนแบบสุดตัว จนโค้ชทั้ง 4 ต้องโยกตาม

แต่ความมันส์ของจริงยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีคู่อื่น ๆ อีกหลายแนวให้เชียร์แบบครบรส มันส์ สนุก นัว! จนโค้ชโบกี้ต้องบุกรายการ The Voice Thailand 2024 ในรอบ battle เป็นครั้งแรกเพื่อ Steal คนตกรอบตัวจี๊ดของสัปดาห์มาเข้าทีม เพื่อไปสู้กันต่อใน The Voice Comeback Stage รอบออนไลน์

ศึกแห่งเสียงยังไม่จบ! ใครจะได้ไปต่อเป็นคนต่อไป มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันในรอบ Battle บนเวที The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 พร้อมเปิดให้รับชมย้อนหลังแบบจุก ๆ ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix สำหรับใครที่อยากพลาดความสนุกแบบนี้ อย่าลืมติดตามโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ The Voice Thailand 2024 เพื่อเป็นคนแรกที่รู้ทันข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใคร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ