ASUS ฉลองความสำเร็จครบรอบหนึ่งปีในการรับช่วงต่อผลิตภัณฑ์ NUC ด้วยนวัตกรรม AI ใน NUC รุ่นถัดไป

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 28, 2024 15:56 —ThaiPR.net

ASUS ฉลองความสำเร็จครบรอบหนึ่งปีในการรับช่วงต่อผลิตภัณฑ์ NUC ด้วยนวัตกรรม AI ใน NUC รุ่นถัดไป

เอซุส (ASUS) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก ได้ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรม AI ที่ล้ำสมัย หลังจากการรับช่วงผลิตภัณฑ์ NUC จาก Intel(R) ในเดือนตุลาคม 2023

ในเดือนตุลาคม 2023 เอซุสได้รับช่วงผลิตภัณฑ์ NUC จาก Intel และเดินหน้าสานต่อความสำเร็จของ NUC ที่มีมายาวนานกว่า 10 ปี ซึ่งถูกใช้งานโดยลูกค้านับล้านทั่วโลก นี่เป็นครั้งแรกที่เอซุสได้เข้าร่วมในการเปลี่ยนถ่ายครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมนี้ ภายในหนึ่งปีที่ผ่านมา เอซุสได้ทำการเปลี่ยนถ่ายลูกค้าจากผลิตภัณฑ์ Intel NUC ไปสู่ผลิตภัณฑ์ ASUS NUC อย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ

ASUS NUC ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของประสิทธิภาพระดับสูง คุณภาพที่ยอดเยี่ยม และความเชื่อถือได้ ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้โดดเด่นในตลาดในฐานะเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและให้ประสบการณ์การใช้งานเหนือกว่าคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะทั่วไป เหมาะสำหรับทั้งงานมืออาชีพ การเล่นเกม และแอปพลิเคชัน AI ที่ต้องการพลังและความเสถียรสูง ซึ่งตอบสนองความต้องการในยุค AI ที่กำลังเติบโต

"ในโอกาสครบรอบหนึ่งปีของการรับช่วงผลิตภัณฑ์ NUC จาก Intel เราขอยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการส่งมอบเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้า" Mr. Jackie Hsu รองประธานอาวุโส และหัวหน้าร่วมของ Open Platform Business Group และ AIoT Business Group กล่าว "การเปิดตัวมินิพีซี AI เครื่องแรกของโลกและการเปลี่ยนถ่ายสำหรับผู้ใช้ NUC ปัจจุบันแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะรักษาตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมนี้"

Mini PC AI เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra (Series 2) และ Microsoft Copilot+

เอซุสยังคงผลักดันขีดความสามารถในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว AI NUC ? มินิพีซี AI เครื่องแรกของโลกที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core(TM) Ultra (Series 2) พร้อม Microsoft Copilot+ โดย NUC เหล่านี้มาพร้อมสถาปัตยกรรม NPU, GPU และ CPU รุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยให้ลูกค้าสามารถออกแบบงานเพื่อรองรับอนาคตของ AI ได้ ด้วย ASUS NUC 14 Pro AI ที่เปิดตัวในงาน IFA 2024 ช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสิทธิภาพ AI ระดับใหม่ เปิดโอกาสใหม่ ๆ สำหรับงานคอมพิวติ้งขั้นสูง มอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับการใช้งาน AI ที่ต้องการพลังการประมวลผลสูง

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ ROG NUC/NUC 14 Performance ที่เป็นการขยายผลิตภัณฑ์ ASUS AI NUC อีกหนึ่งรูปแบบ โดย ROG NUC และ NUC 14 Performance เป็นก้าวสำคัญในคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กพิเศษ ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับเกมเมอร์และการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่ต้องการพลังในการประมวลที่หลากหลาย รวมถึงมีการผสานส่วนประกอบประสิทธิภาพสูงเข้ากับการออกแบบที่กะทัดรัด

For more information about ASUS and its range of innovative products, please visit ASUS AI NUC.


แท็ก นวัตกรรม   asus  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ