อบอุ่นทุกหัวใจ! คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 10 ปีของ 'เอิ๊ต ภัทรวี' เติมเต็มความฝันและความรักกับแฟน ๆ ใน "Earth Patravee 'Once Upon a Dream' Concert"

ข่าวบันเทิง Monday October 28, 2024 16:01 —ThaiPR.net

อบอุ่นทุกหัวใจ! คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 10 ปีของ 'เอิ๊ต ภัทรวี' เติมเต็มความฝันและความรักกับแฟน ๆ ใน

ผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่น เต็มไปด้วยความทรงจำและรอยยิ้ม ของนักร้องสาวเสียงใส 'เอิ๊ต - ภัทรวี ศรีสันติสุข' ศิลปินจาก Muzik Move กับความฝันที่เกิดขึ้นใน "Earth Patravee 'Once Upon a Dream' Concert" เมื่อวันเสาร์ ที่ 26 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา เนรมิต Siam-Pic Ganesha Hall เป็นโลกแห่งจินตนาการ พาทุกที่นั่งเดินทางท่องไปในความฝัน กว่า 3 ชั่วโมง เต็มไปด้วยบทเพลงหลากหลายอารมณ์ ทั้งเสียงหัวเราะและเสียน้ำตา ราวกับว่าเป็น Emotional Rollercoaster

ทันทีที่ทุ่มตรง ม่านแห่งความฝันของ 'เอิ๊ต ภัทรวี' ก็เปิดขึ้นพร้อมซาวด์ดนตรีที่คุ้นเคย เธอปรากฏตัวในชุดสีขาวสุดเท่พร้อมสะพายกีตาร์คู่ใจ เริ่มต้นค่ำคืนด้วยเพลงจังหวะน่ารัก ๆ อย่าง 'You You You' ตามด้วย 'ห้ามใจไม่อยู่' ต่อด้วยเพลงช้า 'ขอไม่เจอเธอ' และ 'ยังไปไม่ไหว' ให้แฟน ๆ ได้ดื่มด่ำกับท่วงทำนองสบาย ๆ ทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนมาที่บ้านของเอิ๊ต ตามกิมมิคที่ชวนทุกคนใส่ชุดนอนมาฟังเพลง

ไม่รอช้า เอิ๊ตก็พาทุกคนไปยังห้องนอนของเธอ ที่มี 'เตียง' ราวกับเป็นที่ประจำเวลาทำเพลง พร้อมค่อย ๆ เล่นเพลงให้เราฟัง ตั้งแต่ 'After Sunset' ที่มีกีต้าร์ตัวเดียว ค่อย ๆ ทยอยเติมเครื่องดนตรีเข้ามาทีละชิ้น ไม่ว่าจะเป็น เปียโน, เพอร์คัสชัน และดับเบิลเบส ทำให้เพลงที่คุ้นเคยกลายเป็นอีกเวอร์ชั่นที่พิเศษสุด ๆ อย่างเพลง 'Last Year' หรือ เพลงสนุก ๆ อย่าง 'อ๋อค่ะ' หรือเพลงดังอย่าง 'Timehop'

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เพียงไม่นานก็เข้าสู่ช่วงพาร์ทหลังของคอนเสิร์ต ที่พาคนดูเข้าสู่โลกในจินตนาการของ 'เจ้าหญิงเอิ๊ต' เป็นโลกแฟนตาซีหลังจากเอิ๊ตไปค้นหาตัวเอง และอยากพาทุกคนไปค้นหาด้วยกัน เอิ๊ตปรากฏตัวหลังม่านสีแดง พร้อมบรรเลงไวโอลิน ในเพลงช้าสุดซึ้งอย่าง 'Starry Night' ก่อนที่นางฟ้า 'ส้ม มารี' จะมาปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญคนสนิท ที่มาปรึกษาปัญหาหัวใจในเพลง 'ใครจะ move on ได้ก่อนกัน (watch me!)' พร้อมตบมุกชงมุกกันอย่างเฮฮา แล้วเรียกน้ำตาด้วยการเผยความรู้สึกและมอบกำลังใจให้กันกลางเวที ก่อนที่จะนั่งเล่นกีต้าร์ด้วยกัน ในเพลง 'หรือฉันคิดไปเอง'

หลังจากนั้น เอิ๊ตก็พาทุกคนเข้าโหมดซึ้ง ด้วยพาร์ทเพลงที่เศร้าที่สุดของเธอ 4 เพลงรวด อย่าง 'ขอโทษดาว' 'แค่เพียงฉันที่ไม่ลืม' 'เจ็บคนสุดท้าย' และ 'เจ็บไม่ต่างกัน สะกดคนฟังจนแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แฟน ๆ ต่างซึ้งกันล้นฮอลด้วยความสุข บางเพลงก็พาให้หัวใจอ่อนโยนไปตามทำนองและน้ำเสียงของเอิ๊ต ทุกเพลงล้วนสัมผัสได้ถึงความจริงใจและความตั้งใจที่เอิ๊ตมอบให้กับแฟน ๆ อย่างเต็มที่

จนเข้าสู่ช่วงท้ายของคอนเสิร์ต เอิ๊ตก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณผู้ร่วมเดินทางตลอดระยะเวลา 10 ปี ทั้งคนเบื้องหน้าเบื้องหลัง และคนสำคัญที่สุดที่ทำให้เป็น 'เอิ๊ต ภัทรวี' ทุกวันนี้ ก็คือ แฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนและเติมเต็มความรู้สึกกันและกัน พร้อมกับทิ้งท้ายความฝันที่เธออยากแบ่งปันกับทุกคนด้วยเพลง 'ห้องแห่งความลับ' 'it's ok' 'อยู่ดีๆก็อ่อนแอ (My Weakness is You)' และ 'Sky and Sea' ที่ทำให้ค่ำคืนนี้ยิ่งพิเศษ ทุกคนต่างตะโกนให้กำลังใจและร่วมสร้างบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความรักล้นฮอล

เสียงปรบมือยาวนานที่ไม่สิ้นสุด หลายคนยังน้ำตาคลอ คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเป็นมากกว่าแค่การแสดง แต่มันคือมิตรภาพและความรักที่เหนียวแน่นระหว่างเอิ๊ตและแฟน ๆ ที่จะคงอยู่ไปตลอด เสียงตอบรับจากแฟน ๆ ที่มากล้น ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก เป็นความทรงจำกาลครั้งหนึ่ง ที่ 'เอิ๊ต ภัทรวี' สมควรได้รับในฐานะศิลปิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ