flowerovlove ศิลปินสาววัย 19 ปี คลื่นลูกใหม่จากอังกฤษ ส่งเพลงไวรัลน่ารักสดใส "breaking news" ครองใจชาวโซเชียล

ข่าวบันเทิง Monday October 28, 2024 16:21 —ThaiPR.net

flowerovlove ศิลปินสาววัย 19 ปี คลื่นลูกใหม่จากอังกฤษ ส่งเพลงไวรัลน่ารักสดใส

flowerovlove (ฟลาเวอร์ ออฟ เลิฟ) นักร้อง-นักแต่งเพลงจากลอนดอนวัย 19 ปี เจ้าของรางวัลศิลปินหน้าใหม่จาก 2024 Music Week Women In Music Awards กำลังโด่งดังในโซเชียลมีเดียกับเพลงรักสดใสอย่าง "breaking news" ที่ไวรัลไปทั่ว Southeast Asia โดยเฉพาะในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งล่าสุดมีผู้ใช้เพลงประกอบคลิปบน TikTok มากกว่า 200,000 คลิป และมียอดวิวรวมกว่า 350 ล้านครั้ง นอกจากนี้ "breaking news" ยังอยู่ในอันดับ 2 ของ Viral Chart ที่ฟิลิปปินส์ และติดอันดับ Top 10 ของ Shazam อีกด้วย ซึ่งล่าสุดพลังโซเชียลของแฟนๆ ที่ฟิลิปปินส์ก็ส่งต่อมาถึงแฟนๆ ชาวไทยเป็นที่เรียบร้อย!

ฟังเพลง "breaking news" ที่นี่ https://flowerovloveth.lnk.to/breakingnewsPR

จุดเริ่มต้นในความโด่งดังของเพลงนี้ เริ่มจาก Jarren Garc?a เพื่อนสนิทของ flowerovlove ร้องเพลง "breaking news" ขณะถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง Pinoy Big Brother - Gen 11 และได้โพสต์คลิปที่เต้นเพลงนี้คู่กับผู้เข้าแข่งขันในรายการอย่าง Kolette แฟนๆที่ได้เห็นก็เริ่มทำคลิปเต้นคัฟเวอร์ตามเพลงนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หลายคนเริ่มค้นหาว่าเพลงเต็มๆ ของเพลงในคลิปคือเพลง "breaking news" ของ flowerovlove นั่นเอง ทำให้เพลงนี้ติดอันดับที่ 6 ในบน Shazam ของฟิลิปปินส์ในเวลาอันรวดเร็ว

ชมคลิป Jarren Garc?a และ Kolette ใน "flowerovlove - breaking news" ที่นี่ https://www.tiktok.com/@flowerovlove/video/7424846236596981025

flowerovlove (หรือ Joyce Cisse) ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ (New Artist Award) จาก 2024 Music Week Women In Music Awards และได้เดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อพบกับ Jarren เพื่อนสนิทของเธอ และเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จของเพลง "breaking news" ในฟิลิปปินส์อีกด้วย สื่อชื่อดังอย่าง Wonderland ได้พูดถึงเธอว่า "หากจะมองหาใครสักคนที่จะเป็นศิลปินที่เก็บความทรงจำอันงดงามในช่วงวัยรุ่น รวมถึงความเปราะบางในช่วงวัยเด็กของผู้หญิงเอาไว้ในเพลงได้เป็นอย่างดีแล้วล่ะก็ เธอคนนั้นคือ flowerovlove ดนตรีของเธอสร้างออกมาเป็นบทเพลงที่ราวกับหน้าหนึ่งในสมุดไดอารี่ ที่พูดถึงความรักที่แท้จริงผ่านเพลงป็อปในอีพีอัลบั้ม ache in my tooth"

ache in my tooth อัลบั้ม EP ที่ 2 ของ flowerovlove และเป็นผลงานแรกภายใต้สังกัด Capitol Records ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลงที่เป็นเพลงป็อปชั้นดี ผลงานจากทีมงานมากฝีมือจากลอสแองเจลิส ที่เคยฝากผลงานอันน่าประทับใจให้กับศิลปินชื่อดัง ทั้ง Skyler Stonestreet (Justin Bieber, Dua Lip, Tate McRae), Ryan Raines (Dominic Fike) และ Amy Allen (Dua Lipa, Harry Styles) เป็นต้น รวมถึง flowerovlove ยังได้รับเชิญให้แสดงในงานเฟสติวัลชื่อดังมากมายทั้งในสหราชอาณาจักรและยุโรปอย่าง Glastonbury, Camp Bestival, Primavera Sound และ Reading & Leads นอกจากเพลง "breaking news" ยังมีเพลงอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ทั้ง "Coffee Shop," "Next Best Exit" และ "a girl like me" ที่มียอดสตรีมรวมทั่วโลกกว่า 20 ล้านครั้ง และเพลง "BOYS" ที่เป็นซิงเกิลแรกของเธอในปี 2024 ยังได้รับคำชื่นชมจากศิลปินรุ่นพี่ SZA อีกด้วย

ฟังอัลบั้ม EP ache in my tooth ที่นี่ https://flowerovloveth.lnk.to/AIMTPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ