ฉลองเดือนเกิด Katy Perry กับ #KP6Wonders ปลุกตำนาน 6 เพลงดัง พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุด Exclusive

ข่าวบันเทิง Monday October 28, 2024 16:28 —ThaiPR.net

ฉลองเดือนเกิด Katy Perry กับ #KP6Wonders ปลุกตำนาน 6 เพลงดัง พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุด Exclusive

ออกเดินทางไปกับ #KP6Wonders กับ 6 เพลง Greatest Hits ของ Katy Perry ที่ซ่อนอยู่ในร้าน Daddy & Stickerland สยามสแควร์ ซอย 2 วันที่ 25 ต.ค. - 8 พ.ย. นี้

ร่วมฉลองเดือนแห่งวันเกิดของ Katy Perry กับ KP6Wonders x Daddy & Stickerland กิจกรรมสุดพิเศษจาก Universal Music Thailand ที่ชวนทั้ง Katycats และสาวกเพลงป็อปมาค้นหาความพิเศษของ 6 Wonders จาก 6 เพลงฮิตระดับตำนาน ผ่านกิจกรรมสุด Exclusive ที่ Daddy & Stickerland (สยามสแควร์ ซอย 2) ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปกับ Photo Booth/Sticker ดีไซน์เฟรมสุด Exclusive จาก 6 เพลงดังของ Katy Perry ทั้ง "Teenage Dream", "Hot N Cold", "Last Friday Night (T.G.I.F.)", "Dark Horse", "Firework" และ "Roar" รวมไปถึงจุดถ่ายรูปเช็กอินสุดปังภายในร้านสำหรับสายโซเชียล และร่วมเขียนคำอวยพรน่ารักๆ จาก Thai Katycats ให้ Katy Perry

พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ถ่าย Photo Booth/ Sticker ครบทั้ง 6 แบบ ก่อน 100 คนแรกรับของที่ระลึกสุดน่ารักจาก Katy Perry และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Apple iPad ทั้งหมด 3 รางวัล และลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีได้เข้า Virtual Meet & Greet กับ Katy Perry อีกด้วย อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่ https://linktr.ee/kp6wonders

KP6Wonders x Daddy & Stickerland เป็นกิจกรรมในประเทศไทยที่ Universal Music ร่วมฉลองเดือนเกิดให้กับ Katy Perry ศิลปินที่พวกเรา และแฟนๆ ทั่วโลกภาคภูมิใจไปพร้อมๆ กับอีก 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ให้ทุกคนได้ย้อนรำลึกถึง 6 เพลงดังระดับ Greatest Hits ของ Katy Perry ไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับตัวจริง หรือเป็นสาวกเพลงป็อป สามารถมาเจอกัน หรือชวนเพื่อนชวนแฟนมาถ่ายรูป และเล่นกิจกรรมด้วยกัน ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเพลงสุดฮิตของ Katy Perry กันได้ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 8 พฤศจิกายน 2567 ที่ Daddy & Stickerland (สยามสแควร์ ซอย 2)

ฟังเพลงฮิตของ Katy Perry ที่นี่ https://KatyPerryTH.lnk.to/TIKPPR/spotify


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ