คิง เพาเวอร์ ฉลองเปิดตัว "TimeVallee Bangkok King Power Rangnam" อาณาจักรแห่งเรือนเวลาหรูระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 28, 2024 16:52 —ThaiPR.net

คิง เพาเวอร์ ฉลองเปิดตัว

คิง เพาเวอร์ เอาใจคนรักนาฬิกา ฉลองเปิดตัวแฟล็กชิปบูทีก "TimeVallee Bangkok King Power Rangnam" อาณาจักรแห่งเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเป็นทางการ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ชั้น 2 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังและวอตช์เลิฟเวอร์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดย TimeVallee Bangkok King Power Rangnam อาณาจักรแห่งเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้ ได้รวบรวมนาฬิกาหรูในตำนานทั้ง 8 แบรนด์ ได้แก่ Baume & Mercier, Cartier, IWC Schaffhausen, Jaeger-Lecoultre, Panerai, Piaget, Vacheron Constantin และ Roger Dubuis รวมเป็นหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ผสมผสานนวัตกรรมและความหรูหราร่วมสมัย บนพื้นที่กว่า 447 ตร.ม. ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Luxury and Innovative Multi-brand Watch Destination Store" เพื่อนำทางคนรักนาฬิกายุคใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งการครอบครองงานศิลปะขั้นสูงในรูปแบบเรือนเวลา

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีการจัดแสดงนาฬิการุ่นไฮไลต์สุดเอกซ์คลูซิฟ ที่นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในค่ำคืนนี้ กับคอลเลกชัน Limited Edition "Jaeger-LeCoultre Polaris Chronograph - King Power 35th Anniversary" โดยผลิตขึ้นเพียง 35 เรือนในโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 35 ปีของ คิง เพาเวอร์ พร้อมด้วยคอลเลกชัน Limited Edition อื่นๆ อาทิ คอลเลกชัน "Excalibur Spider Monobalancier Hurac?n" จาก Roger Dubuis ที่ผลิตขึ้นจำกัดเพียง 88 เรือน ร่วมกับแบรนด์รถซูเปอร์คาร์ Lamborghini และคอลเลกชัน "Classima" มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกแต่แฝงไปด้วยความหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์ Baume & Mercier เอกซ์คลูซิฟแค่ที่ TimeVallee Bangkok King Power Rangnam และผลิตขึ้นจำกัดเพียง 150 เรือนทั่วโลกเท่านั้น

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ คุณเกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร, คุณจินนี่-เขริกา โชติวิจิตร, คุณทราย-วรรณพร อัญชลีวิวัฒน์ และ คุณเอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ เป็นต้น ร่วมสัมผัสเรือนเวลาระดับโลกอย่างใกล้ชิด ซึ่งนอกจากแขกผู้มีเกียรติในงานจะร่วมฉลองค่ำคืนสุดพิเศษแล้วยังอิ่มเอมไปกับความสนุกสนานของ Live DJ และกิจกรรมวาดภาพ Fashion Portrait คู่กับนาฬิกาเรือนโปรด โดย 3 ศิลปินชื่อดัง ได้แก่ คุณหยก-กฤติน ธีรวิทยาอาจ, คุณพริม-ศุภศรา หงศ์ลดารมภ์ และ คุณเต้อ-อัครพล หมุนรอด ร่วมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจภายในงาน

โดยคุณวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ร่วมเล่าถึงความประทับใจภายในงานค่ำคืนนี้ว่า "โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยมีโอกาสได้มาเยี่ยมชม บูทีกที่เป็นศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลกแบบนี้นานแล้ว นับว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ เป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาสัมผัสหลายๆ รุ่นหลายๆ แบรนด์ แต่แบรนด์ที่ผมชอบมากๆ คือ Jaeger-LeCoultre ที่มีตัวเรือนสวย ดีไซน์หน้าปัดมีเอกลักษณ์ ส่วนแบรนด์ Roger Dubuis นั้นถือเป็นนาฬิกาเรือนแรกที่ผมมี แต่วันนี้ออฟชั่นของนาฬิกาเยอะขึ้นมาก รวมถึงกลไกต่างๆ ของนาฬิกาที่ซับซ้อนขึ้น และสำหรับใน TimeVallee ผมคิดว่ามีนาฬิกาที่เป็น Selection เยอะมาก พอเข้ามาแล้วก็รู้สึกว่าเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว"

ในด้านคุณเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ร่วมพูดคุยแนะนำการเลือกสะสมนาฬิกาว่า "การเลือกนาฬิกานั้น แนะนำให้เลือกแบรนด์ที่เน้นการผลิตนาฬิกาที่มี Craftsmanship หรือมีฝีมือรายละเอียดในการผลิตนาฬิกาที่มีความละเอียดอ่อน โดยส่วนตัวมองว่าคนจะชื่นชอบนาฬิกาที่ขนาดค่อนข้างเล็กลง หน้าปัดประมาณ 39-40 mm ในสไตล์ 'Dress Watch' หรือนาฬิกาสไตล์เรียบหรูที่เน้นการใช้งานที่เป็นทางการ ต่างจากก่อนหน้านี้ที่นิยมสไตล์สปอร์ต ทั้งนี้ยังอยากจะเชิญชวนคนรักนาฬิกามาสัมผัส TimeVallee จากที่มางานเปิดตัวครั้งแรกในวันนี้ รู้สึกว่ารวมแบรนด์นาฬิกาที่ครบครันและน่าสนใจ มีบรรยากาศดี มีผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาคอยให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน มองว่าเป็น One-stop Service สำหรับคนรักนาฬิกาโดยเฉพาะ"

และปิดท้ายที่ คุณท็อป-รักพงศ์ จันทรมังกร บอกเล่าความเป็นตัวตนผ่านเรือนเวลาว่า "สำหรับเรื่องของสไตล์การแต่งตัว ผมเป็นคนที่แต่งตัวสบายๆ เวลาที่เลือกนาฬิกาก็จะเลือกเรือนที่เป็นแนวสปอร์ต ใส่ง่าย แมตช์กับลุคสบายๆ ส่วนวันที่ต้องเข้าออฟฟิศหรือต้องไปงานก็จะเลือกเรือนที่แมตช์กับชุด โดยส่วนตัวผมจะเลือกสีของหน้าปัดนาฬิกาให้เข้ากับสีเสื้อผ้าที่สวมในวันนั้นๆ อย่างถ้าใส่กางเกงยีนส์ก็จะเลือกนาฬิกาที่มีหน้าปัดสีน้ำเงินหรือสีฟ้า โดยส่วนตัวผมชอบแบรนด์ Panerai ถ้าเป็นเมื่อก่อนคนส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าเป็นนาฬิกาที่ค่อนข้างมีน้ำหนัก แต่ปัจจุบันมีการดีไซน์ให้ตัวเรือนบางลง และมีรุ่นที่สายมีวัสดุเป็นยางเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยและกิจกรรมของผมในแต่ละวันครับ"

ร่วมสัมผัสอาณาจักรแห่งเรือนเวลาระดับเวิลด์คลาสที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวอันน่าหลงใหลได้แล้ววันนี้ ที่ TimeVallee Bangkok King Power Rangnam ชั้น 2 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มได้ที่ www.timevallee.com หรือ Instagram: @timevallee


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ