ไทวัสดุ จับมือการเคหะแห่งชาติ ร่วมโครงการอาคารเช่าพักอาศัย การเคหะแห่งชาติ สมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมมอบโปรโมชั่นผ่อนยกห้องนานสูงสุด 48 เดือน

ข่าวอสังหา Monday October 28, 2024 17:02 —ThaiPR.net

ไทวัสดุ จับมือการเคหะแห่งชาติ ร่วมโครงการอาคารเช่าพักอาศัย การเคหะแห่งชาติ สมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมมอบโปรโมชั่นผ่อนยกห้องนานสูงสุด 48 เดือน

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมมือกับการเคหะแห่งชาติ นำเสนอรูปแบบการตกแต่งห้องตัวอย่างด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในโครงการอาคารเช่าพักอาศัยของการเคหะแห่งชาติ ที่จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมจัดโปรพิเศษแบ่งชำระนาน 48 เดือน ให้กับลูกค้าผู้มีรายได้น้อยในโครงการ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับห้องพักอาศัย อาทิ ชุดเตียง ตู้เสื้อผ้า โซฟา โต๊ะ เก้าอี้ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ เป็นต้น

นางนิตยา รัตนพิบูลย์เดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายจัดซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ทางไทวัสดุได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาการขาดแคลนที่อยู่อาศัยในงบประมาณที่เหมาะสมแก่ผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มเปราะบาง จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยที่ดีและเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการนำเสนอตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น พร้อมจัดโปรโมชันยกชุดในราคาพิเศษ ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มเปราะบาง ผ่านบริษัทผู้ให้บริการสินเชื่อ โดยที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อสินค้ายกชุดที่ใช้จัดแสดงในห้องตัวอย่างทั้งหมดได้ในราคาเริ่มต้น 22,000 บาท สามารถแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 48 เดือน เริ่มต้นเดือนละ 459 บาท ประกอบด้วย 4 ชุดแพ็กเกจ ดังนี้

  • ชุดที่ 1 Kiosk Steel Furniture ราคาทั้งชุด 95,000 บาท ผ่อนชำระ 1,980 บาท/เดือน นานสูงสุด 48 เดือน
  • ชุดที่ 2 BCF Home Furniture ราคาทั้งชุด 64,500 บาท ผ่อนชำระ 1,344 บาท/เดือน นานสูงสุด 48 เดือน
  • ชุดที่ 3 Kassa Home Furniture ราคาทั้งชุด 59,000 บาท ผ่อนชำระ 1,230 บาท/เดือน นานสูงสุด 48 เดือน
  • ชุดที่ 4 Kassa Home Furniture ราคาทั้งชุด 22,000 บาท ผ่อนชำระ 459 บาท/เดือน นานสูงสุด 48 เดือน

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบแยกชิ้น สามารถแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรเครดิต อาทิ บัตร Card X Speedy Cash สำหรับยอดชำระตั้งแต่ 8,000 บาท* ขึ้นไป และบัตร Central The1 First Choice สำหรับยอดชำระตั้งแต่ 15,000 บาท* ขึ้นไป

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สำหรับโครงการอาคารเช่าพักอาศัยดังกล่าว เป็นโครงการที่ดำเนินภายใต้การเคหะแห่งชาติ ซึ่งได้รับมอบหมายจากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยมุ่งหวังขับเคลื่อนนโยบายในการจัดหาที่อยู่อาศัยที่มีประสิทธิภาพและมีราคาเช่าที่เหมาะสมให้กับผู้มีรายได้น้อย อาทิ ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผู้มีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาท/ครัวเรือนในแต่ละเดือน และประชาชนกลุ่มเปราะบาง ซึ่งเมื่อวันที่ 16 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา ไทวัสดุ ได้ร่วมมือตกแต่งห้องตัวอย่างด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในโครงการอาคารเช่าเคหะแห่งชาติ จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) นั้น ได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างยิ่งเนื่องด้วยมีผู้ให้ความสนใจโครงการอาคารเช่าแล้วกว่า 800 ห้อง จากจำนวนห้องทั้งหมด 1,029 ห้อง และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างในโครงการฯ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 16 ธ.ค. 2567 และติดต่อขอรับโปรโมชั่นผ่อนยกห้องนานสูงสุด 48 เดือน ได้ที่ไทวัสดุ สาขาบางพลี

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันจากไทวัสดุเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line: @Thaiwatsadu, Facebook: Thai Watsadu หรือ โทร. 1308


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ