Ari Football ดึง 'มะนาว-บอล-บี๊บ' เปิดคอลเลกชั่นใหม่ adidas Lifestyler

ข่าวบันเทิง Monday October 28, 2024 17:11 —ThaiPR.net

Ari Football ดึง 'มะนาว-บอล-บี๊บ' เปิดคอลเลกชั่นใหม่ adidas Lifestyler

จากความชอบในกีฬาฟุตบอลทำให้ 'มะนาว ศรศิลป์', 'บอล อัศนัย' และ 'บี๊บ ศิรสัณห์' ได้มาร่วมถ่ายทอดความเอ็กซ์คูลชีฟของผลงานแฟชั่นแนวสปอร์ต เปิดคอลเลกชั่น adidas Lifestyler ใหม่ล่าสุด จาก Ari Football (อาริ ฟุตบอล) ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำเมืองไทย เอาใจทุกคนที่ชื่นชอบฟุตบอลให้ได้สนุกไปแฟชั่นแนวสปอร์ต พร้อมตอกย้ำแนวคิด 'Football For All ฟุตบอลของทุกคน' อีกครั้ง

คอลเลคชั่นนี้ 'มะนาว' มาในลุคสปอร์ตเกิร์ลสุดเท่สายลุยพร้อมเผยความชิคได้อย่างลงตัว และไม่ว่าจะเป็นเสื้อ มินิกระโปรงสเกิร์ต กางเกง ล้วนสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีสไตล์ เช่นเดียวกับแฟชั่นจาก 'บอล' และ 'บี๊บ' งานนี้ทั้งคู่ยังเผยลุคเท่ โดนใจสุดๆ ด้วยโทนเสื้อสีน้ำเงิน สีแดง สีดำ เพิ่มความคูลให้กับทั้ง 2 หนุ่ม เรียกว่าไม่ว่าชุดไหน ไม่เพียงนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์เท่านั้น แต่ยังเพิ่มความโดดเด่นไม่ตกเทรนด์แฟชั่นอีกด้วย

สำหรับคอลเลกชั่น adidas Lifestyler อวดโฉมแฟชั่นสุดเท่ ด้วยคอนเซ็ปต์ในการนำเสนอใส่ได้ทุกวัน ตามไลฟ์สไตล์ กับคอลเลกชั่นของบรรดาแต่ละสโมสรจากแบรนด์ adidas ผสมผสานคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ลงตัวกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไปพร้อมกัน นอกจากนั้นคอลเลกชั่น adidas Lifestyler ยังให้ทุกคนได้สนุก เอนจอย ทุกครั้งเพราะไม่ว่าจะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์ไหน ต่างเสริมความมั่นใจ มอบลุคสุดเท่ โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ พร้อมออกไปในทุกโมเมนต์ของแต่ละวันอีกด้วย

ไม่พลาดอัพเดทแฟชั่นลุคเท่ๆได้แล้ววันนี้ที่ อาริ ฟุตบอล ทุกสาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ