SCIBS รุกขยายสาขาใน ธ.นครหลวงไทย ต่อเนื่องอีก 3 แห่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 16, 2008 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--บล.นครหลวงไทย
บล.นครหลวงไทย ขยายสาขาค้าหลักทรัพย์ใน บมจ.ธนาคารนครหลวงไทย เดือนพฤษภาคม เพิ่มอีก 3 แห่ง ณ สาขาของธนาคารนครหลวงไทย จ.ชลบุรี จ.สุรินทร์ และ จ.เชียงใหม่ เพื่อสานต่อแนวคิด “SCIB FAMILY” ที่ธนาคารมุ่งผนึกกำลังกับบริษัทในเครือให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดสาขาค้าหลักทรัพย์ในสาขาของธนาคารนครหลวงไทยแล้ว 9 แห่ง และมีลูกค้าขานรับกับการขยายบริการให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินอย่างครบวงจรในสาขาของธนาคาร จึงกำหนดเปิดที่ทำการสาขาค้าหลักทรัพย์ในสาขาของธนาคารนครหลวงไทย เพิ่มอีก 3 แห่ง โดยในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2551 ณ ที่ทำการของธนาคารนครหลวงไทย สาขาชลบุรี ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2551 ณ ที่ทำการสาขาสุรินทร์ ถนนธนสาร อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ และในวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2551 ณ ที่ทำการของธนาคารนครหลวงไทย สาขาข่วงสิงห์ ถนนโชตนา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นับเป็นสาขาที่เปิดทำการในธนาคารลำดับที่ 10 , 11 และ 12 ตามลำดับ โดยเปิดให้บริการเปิดบัญชีและซื้อขายหลักทรัพย์ในพื้นที่สาขาของธนาคาร เพื่อความสะดวกของลูกค้าที่สามารถใช้บริการได้ครบทุกบริการในสาขาเดียว ภายใต้แนวคิด SCIB FAMILY ที่ธนาคารมีนโยบายที่จะขยายธุรกิจและพัฒนาบริการร่วมกับบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่ง เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นสถาบันการเงินชั้นนำที่สามารถให้บริการทางการเงิน ครบวงจรอย่างสมบูรณ์แบบที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้ารายใหม่ และการเชื่อมโยงฐานลูกค้าของธนาคารและบริษัทในเครือร่วมกัน
นายสาธิต วรรณศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ นครหลวงไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2551 บล.นครหลวงไทย ขยายสาขาค้าหลักทรัพย์ในธนาคารนครหลวงไทย เพื่อขยายฐานลูกค้า Cross-selling และอำนวยความสะดวกในการให้บริการด้านการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แก่ลูกค้าของธนาคารฯ โดยลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับความสะดวกจากเจ้าหน้าที่การตลาดให้บริการลูกค้าส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ หรือลูกค้าสามารถส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ได้ด้วยตนเองภายในธนาคารพาณิชย์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต รวมถึงสามารถดำเนินการเปิดบัญชีและดำเนินการขั้นตอนต่าง ๆ ของระบบ Back Office ภายในสาขาได้เองทำให้สามารถลดขั้นตอนการปฏิบัติงานและลดต้นทุนการเปิดสาขาได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นธนาคารยังได้จัดพื้นที่สำหรับ “มุมความรู้ตลาดทุน” (SET Corner) ที่ได้รับการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อเป็นมุมความรู้และแหล่งข้อมูลด้านตลาดทุนสำหรับนักลงทุน ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ซึ่ง บล.นครหลวงไทย มีโครงการขยายสาขาใหม่ร่วมกับธนาคารนครหลวงไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายในเดือนมิถุนายนจะเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 2 แห่ง เพื่อสามารถให้บริการครอบคลุมทั่วภูมิภาคของประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ