SUDDEN ATTACK เวอร์ชั่นไทยแรงโดนใจสื่อมวลชน สมศักดิ์ศรี เกม FPS อันดับ 1 ของเกาหลีที่รอคอย!!

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 16, 2008 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
สื่อมวลชนกว่าครึ่งร้อยตบเท้าเข้าพิสูจน์ความมันส์อันดับ 1 ของเกมซัดเดน แอทแท็ค (SUDDEN ATTACK:SA) เวอร์ชั่นไทยก่อนใครในโลกที่ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ ถ.รัชดาภิเษก โดยในงานนี้ได้มีการบอกเล่าถึงที่มาของเกมซัดเดน แอทแท็ค (Sudden Attack : SA) การเปิดทดสอบเวอร์ชั่นภาษาไทย การไขข้อข้องใจสื่อมวลชน และกิจกรรมสุดมันส์ “GM ประกาศท้าทหารกล้าพิชิต 100 Kills” ที่พี่ๆน้องๆสื่อมวลชนต่างพากันซุ่มซ้อมความแม่นเพื่อมาพิชิต GM กัน งานนี้เรียกได้ว่า ทั้งโหด มันส์ ฮา ภาพสวยสมจริง แอฟเฟคโดนใจไปตามๆกัน เตรียมตัวสัมผัส SUDDEN ATTACK ได้ที่ www.sa.in.th มิถุนายนนี้
Game Profile
ซัดเดน แอทแท็ค (SUDDEN ATTACK:SA) ชื่อนี้คงการันตีความมันส์ระดับพระกาฬที่คอเกม FPS ต่างตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ด้วยสถิติที่ครองอันดับ 1 ยาวนานกว่า 72 สัปดาห์นับตั้งแต่ Open Beta ยอดผู้สมัครไอดี สูงกว่า 15 ล้านคน ซึ่งเทียบได้กับ 1 ใน 4 ของประชากรเกาหลี และยอดเฉลี่ยผู้เล่นที่เข้าเล่นพร้อมกันใน 1 วันพุ่งสูงขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องจากเฉลี่ย 15,000 คนในเดือนสิงหาคม 2550 ปัจจุบันผู้เล่นพร้อมใจกันล็อกอินเข้าเล่นเกมกว่า 240,000 คนและมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง ในประเทศไทยเกมเมอร์มากมายที่ได้เข้าไปทดสอบความมันส์ระดับพระกาฬนี้ใน Server ของประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น แต่เนื่องจากอุปสรรคในเรื่องภาษาทำให้เกมเมอร์อาจไม่สามารถสัมผัสอรรถรสของเกมได้เต็มร้อย มิถุนายนนี้ เอเชียซอฟท์ขอมอบความมันส์ไร้ขอบเขตของเกม SUDDEN ATTACK ในรูปแบบของสนามรบประเทศไทย และเตรียมตัวให้พร้อมกับการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่จะพลิกประวัติศาสตร์เกม FPS ของเมืองไทย
คุณเลิศชาย กันภัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดใจ “ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะสรรสร้างความบันเทิงให้กับเกมเมอร์ชาวไทยด้วยการมอบเกมหลากหลายรูปแบบอาทิเช่น เกม MMORPG อย่าง Ragnarok ผู้บุกเบิกตลาดเกมออนไลน์จนโด่งดังเป็นที่แพร่หลาย Cabal Online เกมแรงที่ทำลายทุกสถิติที่เหล่าเกมเมอร์เฝ้ารอ, Yulgang Online เกมดีที่สังคมเกมเมอร์เหนียวแน่นที่สุด หรือเกมแนว Casual อย่าง Audition เกมเต้นอันดับ 1 ที่วัยรุ่นไทยทั้งชายและหญิงต้องยกนิ้วให้, FreeStyle Street Basketball เกม E-sport อันดับที่โดนใจขาดังส์ไทยในวันนี้ และวันนี้! เป็นครั้งแรกที่ Asiasoft ได้นำเกมแนว FPS หรือ First Person Shooter อย่าง SUDDEN ATTACK ที่ให้บริการโดยบริษัทชั้นนำของเกาหลีอย่าง CJ Internet ภายใต้การพัฒนาของ GameHi ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นด้วยการครองอันดับ 1 ติดต่อกันยาวนานมากกว่า 72 สัปดาห์โดยการจัดอันดับของเว็บไซต์ Gametric ของเกาหลี ยอดผู้ลงทะเบียนในประเทศเกาหลีสูงกว่า 15 ล้านคน เรียกได้ว่า จากยอดประชากรเกาหลี 4 คนจะมีผู้เล่นเกม SUDDEN ATTACK 1 คน ย่อมเป็นหลักประกันได้ว่า SUUDEN ATTACK มีจุดแข็งในเรื่องความมันส์ของเกมและ Feature ที่สมจริงเหนือกว่าเกม FPS ใดๆ ในเมืองไทย”
คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ Senior Project Manager บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดใจ “ด้วยปัจจัยอันโดดเด่นของเกม SUDDEN ATTACK ที่เร็ว - ง่าย ภาพและเสียงสมจริงกว่าเกม FPS อื่นๆ ในตลาดปัจจุบัน สังคมเกมที่เหนียวแน่นด้วยระบบ Clan ที่สนับสนุนการสร้างสังคมขนาดใหญ่ในเกม และความต้องการคุณสมบัติของคอมพิวเตอร์ที่ต่ำ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นทั่วไปและร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่ไม่สิ้น- เปลือง Bandwidth ทำให้คาดว่า SUDDEN ATTACK จะครองใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน และในเดือนกรกฎาคมนี้ SUDDEN ATTACK เซิร์ฟเวอร์เกาหลี กำลังจะเปิดฉากการรบครั้งยิ่งใหญ่ในงาน E-star Seoul Championship 2008 จึงนับได้ว่าเป็นเกม FPS ที่จัดแข่งขันในเวลาที่รวดเร็วมาก ซึ่งในประเทศไทยเกมเมอร์จะได้พบกับการแข่งขันสุดอลังการเร็วๆ นี้”
เกี่ยวกับบริษัท ซีเจ อินเทอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ซีเจ อินเทอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น หรือ ซีเจ อินเทอร์เน็ต เป็นบริษัทแรกในอุตสาหกรรมดิจิตอลคอนเทนต์ในประเทศเกาหลีที่เปลี่ยนรูปแบบของธุรกิจเกมออนไลน์ให้พัฒนาจนเป็นโมเดลธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน ทั้งนี้ ผลสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจของซีเจ อินเทอร์เน็ต อาทิ เกมออนไลน์ “Sudden Attack” และ เกม “Ma9Ma9” ที่ทำให้บริษัทสามารถก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำการผลิตและให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศเกาหลีได้ นอกจากนั้น ซีเจ อินเทอร์เน็ต ยังขยายธุรกิจจากประเทศเกาหลีให้ครอบคลุมทั่วโลกด้วยการดำเนินธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น จีน และอเมริกา ทั้งนี้ จากความสำเร็จของเกมสตูดิโอ "CJIG (CJ Internet Game Studio)" ส่งผลให้ซีเจ อินเทอร์เน็ต สามารถพัฒนาดิจิตอลคอนเทนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับเกมออนไลน์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสามารถในการเป็นตัวขับเคลื่อนที่ในการยกระดับธุรกิจของซีเจ อินเทอร์เน็ต ทั่วโลกอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ฝ่ายสื่อสารการตลาด- MKT MMO1
อิทธิญา วัฒนะเจริญ
เจ้าหน้าที่สื่อสารทางการตลาดอาวุโส
โทร. 02-769-8888 ต่อ 8943
e-mail: ittiya@asiasoft.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ