Lucky Brand Jeans เปิดช็อปยีนส์พันธุ์ใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday May 16, 2008 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอ ผู้นำเข้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั่วโลก เปิดช็อป ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ (Lucky Brand Jeans) สุดยอดแฟชั่นยีนส์ที่ผสานมนต์เสน่ห์จากร็อคแอนด์โรลล์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา แฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรกของเมืองไทย ศูนย์รวมยีนส์พันธุ์ใหม่ ที่เปิดกว้างตามแนวความคิดสร้างสรรค์ของอเมริกันสไตลิสต์ มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งผู้หญิง ผู้ชายและเด็ก รวมถึงเครื่องประดับ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่
ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ แฟล็กซิพสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 200 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นช็อปประเภท free standing store ภายในช็อปได้รับการตกแต่ง ในคอนเซ็ปต์ความงาม สไตล์วินเทจของอเมริกัน ผสานกับความสนุกสนานของคนเมือง ผ่านการออกแบบร้านในแบบยุคซิกตี้ส์-เซเว่นตี้ส์ ที่โปร่งโล่งด้วยกระจกด้านหน้าโชว์รูม เป็นโชว์เคสที่ไม่บดบังสีสันความโดดเด่นความสนุกสนานของแฟชั่นลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ ตกแต่งด้วยวัสดุไม้ทั้งพื้น โชว์เคสวางสินค้า รวมถึงผนัง นอกจากนี้ ผนังร้านยังประดับไปด้วยอัลบั้มภาพสุดเท่ของบรรดาร็อคสตาร์ ที่ช่วยถ่ายทอดความเป็นชาวร็อค ความรู้สึกของผู้หลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งยีนส์ ความเป็นฮิปปี้ อย่างมีสไตล์ได้เป็นอย่างดี
ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ แฟชั่นยีนส์สุดฮิปแบบวัยรุ่นชาวอเมริกัน ถือกำเนิดขึ้นในพ.ศ.2533 โดยมร.ยีนน์ มอนติซาโน่ (Gene Montesano) และมร.แบรี่ เพิร์ลแมน (Barry Perlman) สองหนุ่มน้อยชาวอเมริกันที่รักความสนุกสนาน ความตื่นเต้นด้วยสีสันของดนตรี ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในความลุ่มหลงแฟชั่นยีนส์ และความสนุกสนานของดนตรีร็อคแอนด์โรลล์ ให้เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้รักความเป็นอิสระ เอกลักษณ์แห่งสไตล์ ในช่วงอิทธิพลฮิปปี้ในอเมริกา ราวปีพ.ศ.2515 สมัยแรกรุ่น ยีนน์และแบรี่ ร่วมกันเปิดร้านขายยีนส์เล็กๆ ในรัฐฟลอริด้า โดยเริ่มต้นจากยีนส์สีน้ำเงิน เนื้อหนาแข็งแรง ไปจนถึงยีนส์ฟอกย้อม ด้วยดีไซน์ที่สื่อถึงความสนุกสนานของชีวิต ความมันส์ของร็อคแอนด์โรลล์ ต่อมาได้พัฒนาธุรกิจยีนส์ไปเรื่อยๆ จนปีพ.ศ. 2533 จึงได้ร่วมกันก่อตั้งลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ภายใต้ชื่อแบรนด์ที่ส่งนิมิตแห่งความโชคดี หรือ Lucky You ให้แก่ผู้สวมใส่ และเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในประเทศ และมาฮิตกันอย่างจริงจัง เมื่อเป็นที่แพร่หลายในหมู่ซูเปอร์สตาร์ชาวฮอลลีวู้ด อาทิ แบรด พิตต์, วิล สมิธ, แมตต์ เดม่อน, จอห์น ทราโวต้า, ซานดร้า บูลล็อค, เจสซิก้า ซิมป์สัน, เคลลี่ เพรสตัน ฯลฯ ปัจจุบันช็อป ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ มีด้วยกันทั้งสิ้นกว่า 175 แห่ง ทั่วโลก
ลัคกี้ แบรนด์ ยีนส์ ประเทศไทย จัดจำหน่ายและนำเข้าโดย บริษัท จีอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์หรู อาทิ แอนด์ ไคลน์, อี คิว ไอคิว, ไนท์ เวสต์, คาเรน มิลเลน, โจน แอนด์ เดวิด และในครั้งนี้เป็นสินค้าแตกไลน์ ในรูปแบบความเท่ของยีนส์ สนนราคาของกางเกงยีนส์ ระหว่าง 5,500 — 8,500 บาท เสื้อราคาตั้งแต่ 1,890 — 4,490 บาท เสื้อแจ็คเก็ตราคาประมาณ 4,190 — 8,090 บาท อัพเดทยีนส์สวยได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ....
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300, 02-434-8547 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ