คิง เพาเวอร์ ประกาศแต่งตั้ง วรรณี โกมารกุล ณ นคร ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่ม ส่วนสร้างสรรค์และสื่อสารองค์กร

ข่าวต่างประเทศ Friday May 16, 2008 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--คิง เพาเวอร์
กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ประกาศแต่งตั้ง วรรณี โกมารกุล ณ นคร ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่ม ส่วนสร้างสรรค์และสื่อสารองค์กร เพื่อดูแลแผนงานและกลยุทธโฆษณา กิจกรรมพิเศษและ ประชาสัมพันธ์ของกลุ่มบริษัทในเครือคิง เพาเวอร์
วรรณี ปัจจุบันอายุ 46 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาโท Executive MBA จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีประสบการณ์ในแวดวงโฆษณาในสาย Account Management มาตลอด 19 ปี กับเอเยนซี่ชั้นนำของไทยมาแล้วหลายแห่ง อาทิ วาย แอนด์ อาร์, ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ, สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง , ดีดีบีและ ดามาร์สก ทั้งยังควบตำแหน่งเป็นผู้บริหารแผนก Event & PR ของวาย แอนด์ อาร์มากว่า 5 ปี ล่าสุดได้รับการทาบทามให้เป็น Chief Marketing Officer ผู้ร่วมก่อตั้ง เอเจนซีน้องใหม่มันเดย์ในเครือ Y&R ก่อนมาร่วมงานกับคิง เพาเวอร์ วรรณี เป็นผู้บริหารของ Y&R ที่ดูแลแผนงานโฆษณาของคิง เพาเวอร์มาตลอดตั้งแต่เริ่มเปิดคิง เพาเวอร์คอมเพล็กซ์และคิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ
นอกจากนี้วรรณี ยังดำรงตำแหน่งกรรมการตัดสินใน AdMan Awards ของสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทยในสาขา Event และ PR เนื่องจากเคยได้รับรางวัล Event Awards จาก AdMan มา 2 สมัยซ้อน หากมีเวลาเพียงพอเธอยังเป็นผู้บรรยายพิเศษให้กับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและหน่วยงานชั้นนำในด้านการวางกลยุทธการสื่อสารและ IMC Management อันเป็นสายงานที่เธอถนัดและชื่นชอบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ