เอบี ฟู้ดฯ เอาใจนักดื่มชาด้วยชา ทไวนิ่งส์ 2 รสใหม่ เลดี้ เกรย์ และ จาวา กรีนที ลงตลาดเอาใจคนรักชา

ข่าวทั่วไป Friday May 16, 2008 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
เอบี ฟู้ดฯ ผู้นำเข้า “ชา ทไวนิ่งส์” (Twinings) เอาใจผู้ที่รักการดื่มชาอย่างแท้จริง ส่งชา ทไวนิ่งส์ เลดี้เกรย์ (Lady Grey Tea) และชา ทไวนิ่งส์ จาวา กรีนที (Java Green Tea) 2 รสใหม่ ลงตลาดเอาใจคนรักการดื่มชา เพื่อสร้างหลากหลายสุนทรียรสให้กับนักดื่มชา พร้อมกระตุ้นให้คนไทยหันมาดื่มชากันมากขึ้น ตอบรับกระแสการดื่มชาเพื่อสุขภาพที่ร้อนแรงขึ้นทุกวัน
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ตอนเหนือ) บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า “ชา ทไวนิ่งส์” (Twinings Tea) ชาชั้นเยี่ยมจากประเทศอังกฤษที่ได้การยอมรับจากนักดื่มชาทั่วโลกมายาวนานกว่า 300 ปี เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนไทยหันมานิยมและตื่นตัวกับวัฒนธรรมการดื่มชากันมากขึ้น จึงส่งผลให้ตลาดชาโดยรวมโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำของตลาดชาระดับพรีเมียม ชาทไวนิ่งส์ จึงได้นำเสนอสุนทรียรสของชาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชาดำ ชาดำรสผลไม้ ชาเขียว และชาสมุนไพร เพื่อตอบสนองความชอบและความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่รักการดื่มชาอย่างแท้จริง”
สำหรับในปีนี้ ชา ทไวนิ่งส์ ได้นำเสนอชา 2 รสใหม่ คือ ชา ทไวนิ่งส์ เลดี้เกรย์ (Lady Grey Tea) ชาสูตรเฉพาะของทไวนิ่งส์ที่ให้รสละเมียดอย่างเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยรสชาที่เบา นุ่มละมุน และมีสีทองอ่อน ให้กลิ่นหอมบางๆ ของผลไม้จำพวกมะกรูด พร้อมด้วยรสของส้มและมะนาว ให้ความสดชื่นผ่อนคลายได้ทุกช่วงเวลา และชา ทไวนิ่งส์ จาวา กรีนที (Java Green Tea) ชาเขียวชั้นเลิศจากเกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย ปรุงตามสูตรเฉพาะของทไวนิงส์เพื่อให้ได้รสชาติของชาเขียวแท้ๆ รสละเมียดอย่างเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยรสชาเขียวที่เบา และมีสีทองอ่อน ให้คุณประโยชน์จากชาเขียวธรรมชาติพร้อมสุนทรียรสทุกครั้งที่ดื่ม
โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มหนุ่มสาววัยทำงาน อายุ 25-45 ปี ที่ใส่ใจสุขภาพและสรรหาสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองและคนใกล้ชิด สำหรับท่านที่สนใจดื่มด่ำกับสุนทรียรสอันรื่นรมย์ของ ชา ทไวนิ่งส์ ทั้ง 2 รสใหม่ สามารถเลือกซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาเก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต โรงแรม และร้านอาหารชั้นนำตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ในปัจจุบันตลาดชาโดยรวมมีแนวโน้มการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้บริโภคหันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น อีกทั้งกระแสความนิยมของการดื่มชาในเมืองไทยมีความแพร่หลายเพิ่มมากขึ้น จึงคาดว่าในปีนี้ตลาดชาจะมีอัตราการเติบโตประมาณ 15-20 % และมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ประมาณ 3,200 ล้านบาท
***สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-27183800 ต่อ 132,136

แท็ก จาวา   java  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ