แองโกลสวิสรู้ใจสาวไทยส่ง‘เสดูเร็ม’มัดใจคนอยากสวยสมบูรณ์แบบ

ข่าวทั่วไป Friday May 16, 2008 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--เพนเน็ตเทรท
แองโกล สวิส ลุยตลาดอาหารเสริม เปิดตัว เสดูเร็ม พร้อมกัน 2 ตัว เจาะตลาดคนลดสัดส่วน และ คนอยากมีผิวใส ผมสวย หวังปั้นรายได้โต 50% ปีนี้ นางสาวธีรยา สีหาฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แองโกล สวิส เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “บริษัทได้นำ เสดูเร็ม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติชั้นนำจากประเทศแคนาดา เข้ามาบุกตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพความงามสมบูรณ์แบบ โดยเปิดตัวพร้อมกัน 2 ผลิตภัณฑ์คือ เสดูเร็ม เบลล์ ทริมม์ SEDUrem Belle Trimm ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเผาผลาญไขมันและกระชับสัดส่วน และ เสดูเร็ม เบลล์ เฟิมม์ SEDUrem Belle Firmm ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อบำรุงผิว ผม และเล็บ” “เราเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อบำรุงผิว ผม และเล็บจากธรรมชาติ เพราะเล็งเห็นถึงความตื่นตัวในการดูแลผม และ ผิวพรรณของผู้หญิงไทย ซึ่ง’เสดูเร็ม เบลล์ เฟิมม์’ มีส่วนผสมของสารอาหารที่สำคัญอาทิ ไดแคลเซียม ฟอสเฟต ไบโอติน วิตามิน บี1 บี2 และ ดี3 ที่ช่วยในการบำรุงรักษาสุขภาพของผม ผิวและเล็บให้แข็งแรงเงางามอยู่เสมอ ขณะเดียวกันตลาดลดสัดส่วนยังคงทวีความสำคัญเนื่องจากผู้หญิงจำนวนมากตื่นตัวกันมากขึ้นในการดูแลสุขภาพและรูปร่างของตนทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ บริษัทจึงได้เปิดตัว เสดูเร็ม เบลล์ ทริมม์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านอาหารเสริมจากธรรมชาติ ที่ค้นคว้าวิจัยจากประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภค โดย เสดูเร็ม เบลล์ ทริมม์ มีสารอาหารหลักคือ แอล-คาร์นิทิน สารสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน สารสกัดจากส้ม แอล-เมไธโอนีน และ สารสกัดจากชาเขียวซึ่งล้วนมีประโยขน์ต่อร่างกาย” คุณธีรยาอธิบาย “ด้านกลยุทธ์การตลาด บริษัทจะกระจายสินค้าผ่านเครือข่ายร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศและ มุ่งเน้นการให้ความรู้แก่ผู้บริโภคอย่างถูกต้อง
เนื่องจากมองว่าการจะลดสัดส่วนให้มีประสิทธิภาพนั้นต้องมีการออกกำลังกายและดูแลอาหารควบคู่ไปด้วย แทนการเน้นทานอาหารเสริมเพียงอย่างเดียว เพราะการออกกำลังจะช่วย ให้ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น และช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นอีกด้วย” “บริษัทตั้งเป้าหมายใน 3 ปีนี้ จะสร้างส่วนแบ่งตลาดอาหารเสริมเพื่อผิวใส ผมสวยไว้ประมาณ 30% จากตลาดอาหารเสริมที่จำหน่ายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด เนื่องจาก เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในตลาด ในขณะที่คาดหวังส่วนแบ่งตลาดอาหารเสริมเพื่อลดสัดส่วนประมาณ15% ภายใน 3 ปี เนื่องจากมีสินค้าในกลุ่มเดียวกันหลายตัว อย่างไรก็ดีตลาดอาหารเสริมเพื่อลดสัดส่วนมีตลาดใหญ่กว่าด้วยมูลค่าหลายล้านบาทต่อปี” คุณธีรยากล่าว “เรามุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ด้วยการสื่อสารกับผู้บริโภคแบบจริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่โอ้อวดสรรพคุณ แต่จะให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภค ตลอดจนสนับสนุนให้ออกกำลังกายควบคู่ไปกับรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างถูกวิธี ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และช่วยแนะนำให้กับลูกค้าอื่นๆ ต่อไป
ตามแนวทาง Viral Marketing หรือ Words of Mouth Marketing ซึ่งเป็นวิธีการสร้างแบรนด์ที่ยั่งยืน ด้วยงบประมาณปีละราว 5 ล้านบาท” ผู้จัดการทั่วไป อธิบาย บริษัท แองโกล สวิส เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) เป็น ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีผลิตภัณฑ์หลักในกลุ่ม อาหารเสริมแบรนด์ เสดูเร็ม พลาสเตอร์ระงับปวดตรา ‘ปอรัสแคพซิคัม’ และ เครื่องกาแฟสด ‘ซาเอโก’ จากประเทศอิตาลี สำหรับโรงแรม ร้านอาหารและในครัวเรือน สนใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพความงาม SEDUrem Belle Trimm และ SEDUrem Belle Firmm สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SERUrem Call Center 0-2-789-9977 และเว็บไซต์ www.sedurem.com
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เพนเน็ตเทรท จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-681-5305—7 โทรสาร 02-681-5317
คุณกรัณฑฤทธิ 089-777-1735, ชื่นฤทัย 081-427-4438

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ