บั๊ก แอนด์ บี กับ “บ้าน” หลังใหม่ ในบรรยากาศที่คุ้นเคย

ข่าวทั่วไป Friday May 16, 2008 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บั๊ก แอนด์ บี ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์อย่างลงตัวในรสชาติที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังให้ทุกคนได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง จากภายในร้านที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน วันนี้ บั๊ก แอนด์ บี มี “บ้าน” ใหม่ไว้ต้อนรับทุกท่านแล้วที่มาบุญครอง (เอ็มบีเค เซ็นเตอร์) ชั้น 3
ด้วยการตอบรับอย่างอบอุ่นและดีเยี่ยมจากลูกค้า ตลอด 4 ปีที่เปิดให้บริการ ก็ถึงเวลาแล้วที่ บั๊ก แอนด์ บี จะนำความอร่อยสไตล์ฟิวชั่น ที่สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร มาไว้ใจกลางแหล่งชอปปิ้งซึ่งได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานอย่างมาบุญครอง แหล่งรวมสินค้าและบริการหลากรูปแบบสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังเป็นแหล่งช็อปปิ้ง ที่สามารถดึงดูดนักช็อปทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ให้แวะเวียนกันมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ มาบุญครองยังเป็นสถานพบปะสังสรรค์สำหรับกลุ่มวัยรุ่น และคนรุ่นใหม่ นี่คือเหตุผลว่าทำไม บั๊ก แอนด์ บี จึงตัดสินใจสร้าง “บ้าน” ใหม่ ที่มาบุญครอง ท่ามกลางร้านอาหาร และ ค๊อฟฟี่ ช็อป มากมาย แต่ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ บั๊ก แอนด์ บี ที่จะสามารถคืนความสดชื่นและเติมพลังหลังช็อปปิ้งให้ขาช็อปทั้งหลาย ด้วยอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ฟิวชั่น พร้อมให้ทุกคนได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า และเพลิดเพลินกับเสียงเพลงในบรรยากาศที่คุ้นเคยเป็นกันเอง
“บ้านหลังเดิมของเราบนถนนสีลม ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง พร้อมจะเติมเต็มชีวิตชีวา ขจัดความเหนื่อยล้า ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสตลอด 24 ชั่วโมง บั๊ก แอนด์ บี มอบความอิ่มอร่อยในสไตล์ฟิวชั่น ที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ พร้อมบริการด้วยรอยยิ้มจากใจที่มีให้กับลูกค้าบริเวณสีลมและพื้นที่ใกล้เคียงตลอดมา จวบจนวันนี้บั๊ก แอนด์ บี ภูมิใจและพร้อมแล้วที่จะขยายสาขาเพื่อให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดและรู้จักเรามากขึ้นโดยสาขาใหม่นี้ตั้งอยู่ในมาบุญครอง ชั้น 3 ใกล้ทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส” คุณ โทนี่ คิง กรรมการผู้จัดการ บั๊ก แอนด์ บี กล่าว
และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี บั๊ก แอนด์ บี ได้คิดค้นเมนูสุดสร้างสรรค์ล่าสุด โดยได้แรงบรรดาลใจมาจาก เมนู แมงโก้ ฟีเอสต้า ที่ได้เปิดตั้งครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยใช้มะม่วงสุกหอมหวานเป็นส่วนประกอบหลักทุกๆจาน เริ่มต้นด้วย ซุปกาสปาโช่ ที่ดัดแปลงมาจาก ซุปซัมเมอร์ที่ลือชื่อของสเปน ซึ่งซุปนี้จะให้รสชาติเย็นสดชื่น มีความเผ็ดเล็กน้อย ปูนิ่มทอดกรอบบนเส้นโซบะเสิร์ฟพร้อมรีเฟรชชิ่งซัมเมอร์สลัดโดม ปูนิ่มตัวใหญ่ทอดกรอบ ที่มาพร้อมรีเฟรชชิ่งสลัดผักและผลไม้ รูปโดม เสิร์ฟ บน เส้นโซบะ และราดด้วยน้ำสลัด วาซาบิ ไวเนเกร๊ท
ต่อกันด้วย แซลม่อนรมควันในเครปเคซาเดีย แซลมอนรมควัน ประกบด้วยเครป บั๊ก แอนด์ บี นำไปทอดให้กรอบเสิร์ฟพร้อมกับชีส พริกหยวก และซัลซ่ามะม่วงสด ข้าวผัดแซลม่อนมะม่วงซอสเต้าซี่ แซลมอนชิ้นโตทอดผัดกับข้าวหอมมะลิ และมะม่วงลูกเต๋าในซอสเต้าซี่ ซอสที่จะทำให้น้ำลายสอ เครปพาสต้ากับแซลม่อนมีทบอลในซอสแมงโก้โทเมโท้เพสโต้ เส้นเครปที่ตัดอย่างดีทอดลงบนกระทะ พร้อมกับ แซลมอนเนื้อชิ้นกลมโต ซึ่งมีที่บั๊ก แอนด์ บี เท่านั้น ในซอสแมงโก้โทเมโท้เพสโต้ ตามมาด้วย ข้าวผัดปูนิ่มมะม่วงซอสพริกไทยดำ ปูนิ่มตัวใหญ่ทอดกรอบผัดกับ ข้าวหอมมะลิ พร้อมมะม่วงลูกเต๋าในซอสพริกไทยดำ นอกจากอาหารจานใหม่ๆ แล้ว บั๊ก แอนด์ บี อยากที่จะนำเสนอเมนูเด็ดจากทางร้าน นั่นก็คือ ไก่กรอบไส้มะม่วงซอสมายองเนส ข้าวผัดมะม่วงขิง น้ำมะม่วงปั่น และอื่นๆอีกมากมาย
ช็อปปิ้งครั้งหน้าที่มาบุญครอง อย่าลืมแวะมาเติมความสดชื่นคืนพลังด้วยของอร่อยในสไตล์ฟิวชั่น ที่แปลกใหม่ สร้างสรรค์และไม่ซ้ำใคร ที่บ้านหลังใหม่ของบั๊ก แอนด์ บี มาบุญครอง ชั้น 3 เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น.-22.00 น.
เกี่ยวกับ BUG & BEE
Bug & Bee สาขาสีลมตั้งอยู่เพียงย่างก้าวเดียวจากทางขึ้นบันไดเลื่อนสู่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงฝั่งตรงกันข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ร้านอาหารที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน ผ่อนคลายและความสะดวกสบาย เพลิดเพลินกับนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการนัดพบปะสังสรรค์ และที่สำคัญคือ อิ่มเอมกับอาหารและเครื่องดื่มแสนสดชื่นในสไตล์ฟิวชั่น
Bug & Bee น้องใหม่ สาขามาบุญครอง เปิดให้บริการอยู่ที่ชั้น 3 ใกล้ทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส คงความเป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสะดวกสบายไว้เป็นอย่างดี ควบคู่กับเครื่องดื่มสุดสดชื่นและอาหารฟิวชั่นสุดสร้างสรรค์สำหรับนักช็อปทั้งไทยและเทศ
ลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี ตั้งอยู่ที่ พาร์ค ฟู้ด ฮอลล์, ชั้น 5, ดิ เอ็มโพเรี่ยม
เพียงแค่ได้ลิ้มลองรสชาติสไตล์ฟิวชั่น พร้อมสัมผัสการบริการเปี่ยมรอยยิ้มจากใจของ Bug & Bee
แค่นี้ก็ช่วยให้ชีวิตคนเมืองผ่อนคลายได้อย่างง่ายๆในวันที่แสนวุ่นวาย
บรรยายภาพ
โทนี่ คิงภูมิใจกับความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของร้านอาหารแนวฟิวชั่นส์ บั๊ก แอนด์ บี สาขาใหม่ที่มาบุญครอง เซ็นเตอร์ชั้น3 ติดทางเชื่อมบีทีเอส
โทนี่ คิง และ แอนดรู ไล ผู้ร่วมก่อตั้งร้านอาหารแนวฟิวชั่นส์ บั๊ก แอนด์ บีภูมิใจกับความสำเร็จอีกก้าวหนึ่ง ในการเปิดสาขาใหม่ที่มาบุญครอง เซ็นเตอร์ชั้น3 ติดทางเชื่อมบีทีเอส
สาวสวยแฟนพันธุ์แท้ของอาหารรสชาติอร่อย ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ๆของบั๊ก แอนด์ บี กำลังเพลิดเพลินไปกับอาหารแนะนำ เครปพาสต้ากับแซลม่อนมีทบอลในซอสแมงโก้โทเมโท้เพสโต้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย / อาร์ท จิตรพึงธรรม
บจก. โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
โทร 02 260 5820 ต่อ 162,116
แฟกซ์ 02 260 5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ