ฮัชพัพพีส์ จัดกิจกรรม “Hush Puppies Charity Day” เชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญ พร้อมแจกรองเท้าฟรี

ข่าวทั่วไป Friday May 16, 2008 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์เนมและผู้ผลิตสินค้าแฟชั่น ชั้นนำของประเทศ และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ฮัชพัพพีส์” (Hush Puppies) ผู้เชี่ยวชาญด้านรองเท้าสวมใส่สบายเพื่อสุขภาพ จัดกิจกรรม “Charity Day” เชิญชวนทุกท่านทำบุญร่วมกัน โดยนำรองเท้าคู่เก่าสภาพใด ยี่ห้อใดก็ได้มาบริจาค พร้อมรับรองเท้าคู่ใหม่จาก Hush Puppies ฟรีทันที เฉพาะวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้เท่านั้น (และรับสิทธิพิเศษในการซื้อผลิตภัณฑ์ Hush Puppies ตั้งแต่วันที่ 20 พค — 19 มิย 51) รองเท้าที่ได้จะมอบให้กับ “ผู้ต้องขังไร้ญาติทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง” เพื่อใช้ประโยชน์ พร้อมทั้งแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ “Street Smart” และ “Cruise”
คุณวราวุธ มัทธนพจนารถ ผู้อำนวยการอาวุโสผลิตภัณฑ์ Hush Puppies กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม “Charity Day” (ชาริตี้ เดย์) ในครั้งนี้ว่า Charity Day เป็นกิจกรรมที่ Hush Puppies จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ในปี 2551 นี้ เชิญชวนให้ลูกค้า Hush Puppies ทุกท่านทำบุญร่วมกัน โดยการนำรองเท้าคู่เก่าสภาพใด ยี่ห้อใดก็ได้ (ยกเว้นรองเท้าแตะ) มาบริจาค พร้อมรับรองเท้าคู่ใหม่จาก Hush Puppies กลับบ้านฟรีทันที โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คู่ทั่วประเทศเท่านั้น ในวันที่ 19 พฤษภาคม ศกนี้เท่านั้น ณ ช็อป หรือ เคาท์เตอร์ Hush Puppies ที่ร่วมรายการทุกสาขาทั่วประเทศ
สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในวันที่ 19 พฤษภาคม สามารถร่วมบริจาครองเท้า Hush Puppies พร้อมรับส่วนลด 2 ต่อทันที ผู้ที่บริจาครองเท้า Hush Puppies รุ่นใด สภาพใดก็ได้ ต่อที่หนึ่ง รับส่วนลด 500 บาททันทีในการซื้อรองเท้า Hush Puppies สำหรับสุภาพบุรุษหรือสำหรับสุภาพสตรีทุกรุ่น ต่อที่สอง รับส่วนลดเพิ่มอีก 20 % และสำหรับผู้ที่ร่วมบริจาครองเท้าเก่ายี่ห้อใด รุ่นใด สภาพใดก็ได้ (ยกเว้นรองเท้าแตะ) ต่อที่หนึ่ง รับส่วนลด 300 บาททันทีในการซื้อรองเท้า Hush Puppies สำหรับสุภาพบุรุษหรือสำหรับสุภาพสตรีทุกรุ่น ต่อที่สอง รับส่วนลดเพิ่มอีก 20 % โดยสามารถซื้อได้เท่ากับจำนวนคู่ที่บริจาค ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม - 19 มิถุนายน 2551 ณ ช็อป หรือ เคาท์เตอร์ Hush Puppies ที่ร่วมรายการทุกสาขาทั่วประเทศ โดยรองเท้าที่ได้ทั้งหมดจะบริจาคให้กับ “ผู้ต้องขังไร้ญาติทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง” เพื่อใช้ประโยชน์
นอกจากนี้ Hush Puppies ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ “Street Smart” และ “Cruise” โดยสินค้ากลุ่ม “สตรีทสมาร์ท” (Street Smart) เป็นรองเท้าสำหรับท่านสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อการสวมใส่ในทุกสภาวะอากาศ ด้วยโครงสร้างของรองเท้า และ หนังที่สามารถกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Waterproof leathers and construction) หนังทุกชิ้นผ่านกระบวนการเคลือบอย่างดีเพื่อปกป้องละอองน้ำต่างๆ พร้อมทั้งมีการเคลือบตะเข็บไม่ให้แตก แม้ว่าอยู่ในสภาวะอากาศใดก็ตาม ใช้เทคโนโลยีการประกอบติดที่มีประสิทธิภาพ ทำให้พื้นและตัวรองเท้าไม่แยกออกจากกัน มีอายุการใช้งานนาน อีกทั้งใช้ระบบพลังงานหมุนกลับโดยมีแผ่นเจลหนุนบริเวณจุดส้นเท้าเพื่อกันกระแทกเวลาเดิน และใช้เทคโนโลยีต้านแรงโน้มถ่วง “Zero G” ซึ่งคิดค้นโดย Hush Puppies ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นดี สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน
และสินค้ากลุ่ม “ครูส” (Cruise) รองเท้าสำหรับท่านสุภาพสตรีที่ออกแบบสำหรับสวมใส่เดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะ อยู่ในกลุ่มสินค้า “Pure Casual “ที่ใช้เทคโนโลยี “Wave Reflex” ซึ่งเป็นการออกแบบพื้นรองเท้าแบบลูกคลื่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เกิดความยืดหยุ่น สวมใส่สบายในทุกย่างก้าว
“จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Hush Puppies ก็คือ การใช้วัสดุหนังวัวแท้อย่างดีมีคุณภาพ นำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมดีไซน์รูปแบบรองเท้าและใช้นวัตกรรมใหม่ เพื่อให้เป็นรองเท้าที่สวมใส่สบายมากที่สุด และที่สำคัญ คือ Hush Puppies ใส่ใจในรายละเอียด วัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บต้องพิถีพิถัน พร้อมกับดีไซน์ที่เป็นสมัยนิยม ไม่ว่ารองเท้านั้นจะเป็นรองเท้าที่จะใช้ในลักษณะงานอย่างไรก็ตาม แต่ดีไซน์ของ Hush Puppies นั้นจะไม่ใช่แฟชั่นจัด เพราะเราไม่ใช่สินค้าที่อยู่ในกลุ่มไฮแฟชั่น โดยจะอิงกับทางประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวนิวยอร์ค ทำให้ Hush Puppies จึงไม่ใช่แค่รองเท้าที่เน้นเพียงความนุ่มสบายเท่านั้น แต่เป็น “Comfort with style and fashionable design” คุณวราวุธกล่าว
คุณวราวุธ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เหตุผลที่ลูกค้าเลือกใส่ Hush Puppies เป็นเพราะคุณภาพของสินค้าที่เน้นความนุ่มสบาย และความคงทนเป็นหลัก สามารถสวมใส่ได้สบายตลอดวัน รวมทั้งมีบริการหลังการขายที่ดีให้กับลูกค้า Hush Puppies ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าคนดังหลายท่านด้วยกัน อาทิ Nicolus Kate, Kevin Spacy ซึ่งทาง Hush Puppies จะส่งรองเท้าให้สวมใส่ก่อนพิธีมอบรางวัลออสการ์ Alan Cumming, David Schwimmer, Keira Knightley สำหรับนักแสดงไทย อาทิ โชกุน วุ้นเส้น เป็นต้น โดยกลุ่มลูกค้าของ Hush Puppies ในตลาดเมืองไทย จะมีหลากหลาย ส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มวัยทำงานจนถึงวัยผู้ใหญ่ อายุตั้งแต่ 25-45 ปี มีอาชีพตั้งแต่เจ้าของกิจการ ผู้จัดการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ไปจนถึงพนักงานบริษัท”
“ระดับราคาสินค้าของ Hush Puppiesในเมืองไทย ถือว่าอยู่ในระดับราคาปานกลาง เพราะ Hush Puppies ไม่ใช่สินค้าไฮเอนด์ ซึ่งถ้าเทียบกับ Hush Puppies ด้วยกันกับประเทศอื่นๆ ในเอเซียราคาจะใกล้เคียงกัน แต่ถ้าหากเทียบกับคู่แข่งบางราย Hush Puppies จะมีราคาสูงกว่าประมาณ 10-20% และบางราย Hush Puppies จะต่ำกว่าประมาณ 10-15%” คุณวราวุธกล่าว
“ปัจจุบันตลาดรวมของรองเท้ามีมูลค่าประมาณ 2,400 ล้านบาท Hush Puppies มีส่วนแบ่งทางการตลาดคิดเป็น 13 %ของตลาดรวม โดยเป็นผู้นำอันดับ 1 ของกลุ่มรองเท้าแบรนด์นำเข้า ซึ่งคาดว่าจากการจัดกิจกรรมต่างๆในปีนี้จะสามารถกระตุ้นยอดขายของ Hush Puppies ได้เพิ่มขึ้นอีก 25 % จากปีที่ผ่านมา” คุณวราวุธกล่าวปิดท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hush Puppies ประเทศไทย
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Hush Puppies ซึ่งมีกลุ่มประเภทของสินค้าทั้งสิ้น 2 กลุ่มได้แก่ รองเท้า และ ชุดชั้นใน
โดย Hush Puppies มีทั้งหมดกว่า 80 สาขา โดยมีช็อป 6 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, แฟชั่นไอส์แลนด์, หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ และ เคาท์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณา
วรดนู นิมมิต (ทับทิม) / จุฑารัตน์ ถาวรกิจ (กิ๊ก)
โทรศัพท์ 0-2229-7000 ต่อ 7255
voradanu@cmg.co.th,

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ