มิตซูบิชิให้ความร่วมมือ สมอ.ดูแลลูกค้า

ข่าวทั่วไป Monday March 14, 2005 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส
มร. มุทซึฮิโร่ โอชิคิริ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าปฏิบัติการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในประเทศไทย ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงด้านคุณภาพยานยนต์ ณ อาคารสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์พร้อมทั้งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในสายตาชาวโลก
จากบันทึกข้อตกลงของคณะกรรมการวินิจฉัยคุณภาพ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยินดีให้ความร่วมมือกับคณะกรรมการวินิจฉัยคุณภาพรถยนต์โดยจะรับผิดชอบต่อข้อบกพร่องของรถยนต์ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือน หรือที่ระบุในสมุดคู่มือ
และสำหรับมิตซูบิชิ บริษัทฯ มีศูนย์รับเรื่องร้องเรียนซึ่งดูแลโดยฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทฯ โดยลูกค้าสามารถร้องเรียนมายังบริษัทฯ ได้ 2 วิธีคือทางเว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th และ Call Center, ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-908-8000 ต่อ 8208-9 โดยจะมีกระบวนและขั้นตอนการปฏิบัติดังนี้
“สำหรับมิตซูบิชิมีเรื่องร้องเรียนผ่านทาง สมอ. ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ถึง 7 มีนาคม 2548 จำนวนทั้งสิ้น 7 เรื่องจากปัญหาร้องเรียนทั้งสิ้น 197 เรื่อง และบริษัทฯ ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาทั้งหมดไปเรียบร้อยแล้ว โดยการดำเนินการแก้ไข เราได้ยึดหลักความสมเหตุผลและเป็นธรรม เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์มิตซูบิชิ มากที่สุด” กรรมการรองผู้จัดการใหญ่กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ประชาสัมพันธ์ (นุ้ย,ดา, จิม) โทรศัพท์ 0-2908-8000 ต่อ 8390-8395
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ