“กฤติน” ภูมิใจในชื่อ...แฟนเพลงร้อง!!!อยากรู้ความหมาย

ข่าวกีฬา Wednesday August 24, 2005 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสุภาพบุรุษติดดิน “กอล์ฟ — กฤติน อินคะมนตรี” เจ้าของอัลบั้ม “กฤ-ติน” ภายใต้การดูแลของบริษัทอาร์.เอส ซึ่งหลังจากเพลง “ผู้หญิงกลางคืน” เข้าไปครองใจแฟนๆเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้หนุ่ม “กฤติน” ก็เลยรีบปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงที่ 2 “คนไม่ใช่ (ยังไงก็คงไม่ใช่)” ให้แฟนๆได้เริ่มฟังกันแล้ว และที่สำคัญในตอนนี้นอกจากเพลงของหนุ่มคนนี้จะฮิตติดหูแล้ว ชื่อของเขา “กฤติน” ก็ยังติดใจแฟนๆอีกต่างหาก ถึงขั้นเรียกร้องเข้ามาอยากรู้ความหมายของชื่อนี้ ว่าแล้วหนุ่มคนนี้ก็เปิดใจเล่าถึงที่มาของชื่อให้ฟัง
“ตอนนี้นอกจากเวลาแฟนเพลงเจอผม แล้วจะทักทายเรื่องเพลงแล้ว กลับกลายเป็นว่า หลายๆคนเริ่มทักเรื่องชื่อของผมเหมือนกัน มีหลายๆคนที่บอกว่า ชื่อสะกดแปลก และบางคนก็ถามว่าชื่อหมายความว่าอะไร ซึ่งผมก็รู้สึกภูมิใจ และเต็มใจที่จะบอกนะครับว่า ชื่อ “กฤติน” ของผมมีความหมายว่า “ผู้คงแก่เรียน” และทุกครั้งที่ตอบคำถามเรื่องชื่อ ผมไม่เคยรู้สึกเบื่อเลย ผมต้องขอบคุณคุณแม่ของผมมากๆครับที่ตั้งชื่อนี้ให้ผม และเป็นชื่อที่ผมภูมิใจสุดๆเลยครับ”
ติดตามอัลบั้มของหนุ่มชื่อแปลก “กอล์ฟ — กฤติน อินคะมนตรี” กับอัลบั้ม
“กฤ-ติน” ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามมิวสิกวีดีโอล่าสุด “คนไม่ใช่ (ยังไงก็คงไม่ใช่) ” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส ทุกช่องแล้ว วันนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
น้ำ 01-4425817 / ยุ้ย 01-8151663 / 01-9359083 / โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ