"เปปเปอร์" ฉีกลุกทำตัวเซอร์ลงละครคอมมาดี้ ใน "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร"

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
รับทบทพระเอกมาดดุดันมาตลอด ตั้งแต่ละครเรื่อง "เล่ห์รตี" และ "บ่วงรัก" จนเกือบจะกลายเป็นโลโก้ประจำตัวไปเสียแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ กรสูต" แต่ล่าสุดขอพลิกคาแรคเตอร์มารับบทจิตรกรหนุ่มมาดเซอร์เป็นครั้งแรก ในละครคอมมาดี้ชนวนหัว เรื่อง "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" ทางช่อง 5
"สำหรับละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาททางการแสดงของผมอย่างเห็นได้ชัด จากที่ผมเคยแต่รับบทพระเอกที่มีมาดนิ่งขรึม ออกแนวขี้เก๊กมาตลอด พอต้องมาเล่นละครเรื่องนี้ ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามไปเลย ทั้งที่เรื่องราวของละครที่เป็นแนวคอมมาดี้ แถมบท กร ที่ผมเล่นก็มีความเป็นคอมมาดี้จ๋ามาก คาแรคเตอร์ก็จะเป็นจิตรกรหนุ่มมาดเซอร์ๆ ไส้แห้ง แต่มีความฝันที่อยากจะเป็นจิตรกรชื่อดัง ซึ่งช่วงแรกๆ ผมค่อนข้างมึนตึ๊บมากเวลาเข้าฉาก ยังจับทางการเล่นสไตล์คอมมาดี้ไม่ถูก พอเล่นแล้วรู้สึกติดขัด อย่างฉากที่ผมต้องพูดโกหกพ่อแม่ของนางเอก(เจี๊ยบ โสภิตนภา) ว่าเป็นแฟนกัน ฉากนี้ผมจะต้องเล่นแอบซ่อนอารมณ์ ซ่อนความรู้สึกในสไตล์ของละครคอมมาดี้เข้าไปด้วย แต่เพราะความที่ผมไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อน พอเล่นแล้วก็ค่อนข้างจะฝืดไปนิด พี่สันต์(สันต์ ศรีแก้วหล่อ) ผู้กำกับก็ช่วยปรับอารมณ์รวมถึงท่าทางการเล่นให้เยอะอยู่พอสมควร และยังให้คำแนะนำว่าการเล่นละครคอมมาดี้เนี่ย จะต้องไม่ตั้งใจเล่นให้ตลก เดี๋ยวจะดูไม่เป็นธรรมชาติ เล่นให้เป็นแบบชีวิตจริงของเราให้มากที่สุด แล้วความตลกมันก็จะตลกออกมาเอง ซึ่งพอลองเล่นดูก็ได้ผลตามคำแนะนำของผู้กำกับ แล้วยิ่งมีนักแสดงคนอื่นๆ ช่วยกันยิงมุขฮาใส่กันอีก ก็ยิ่งฮา...มาก จนช่วงหลังๆ ผมเริ่มรู้สึกสนุกและติดใจกับการเล่นคอมมาดี้ไปเลย ก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมรับรองว่าฮาโดนใจแน่นอนครับ"
ติดตามชมบทบาทใหม่ของพระเอกหนุ่ม "เปปเปอร์ รัฐศาสตร์" ที่พลิกมารับบทคอมมาดี้ครั้งแรก ในละครคอมมาดี้ชวนหัว เรื่อง "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" ได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-26698240-41
โต้ง พีอาร์ 0-1563-1605
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ