พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พิสูจน์ “ทาวน์เฮ้าส์เลือกได้ สไตล์ Flexible Options” โดนใจลูกค้า เปิดตัว 2 เดือน กวาดยอดกว่า 80 ยูนิต รวมมูลค่า 300 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Tuesday May 20, 2008 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
นางสาวดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ตั้งแต่พลัส ได้เริ่มพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮ้าส์ ก็ได้คำนึงถึงเรื่องความสวยงามของแบบบ้าน ควบคู่กับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด ในเรื่องของการดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอก ได้นำเอาสถาปัตยกรรมแบบอังกฤษมาใช้ในช่วงเริ่มแรก เพราะสถาปัตยกรรมแบบอังกฤษเป็นที่นิยมในขณะนั้น ตั้งแต่แบบยูโรเปียน โคโลเนียล, แบบเคนซิงตัน มาจนปัจจุบันได้ปรับรูปแบบสู่ ทรอปิคอล คอนเทมโพรารี่ เพื่อให้เข้ากับสภาพอากาศของประเทศไทย และสอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค นั้นแสดงให้เห็นว่านอกจากคำถึงถึงรูปแบบความสวยงามตามกระแสนิยมแล้ว เรายังคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าควบคู่ไปด้วย ส่งผลให้ พลัส พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีดีไซน์ที่ตรงตามสมัยนิยมและถูกใจผู้บริโภคเสมอมา
“จากการที่ได้พูดคุยสอบถามถึงความพึงพอใจและความต้องการของลูกค้า พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการเลือกบ้านที่มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด และเป็นที่มาของทาวน์เฮ้าส์แนวคิดใหม่ Flexible Options ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกฟังก์ชั่นใช้สอยภายในบ้านได้ตามต้องการสูงสุดถึง 7 แบบ อย่างเช่นลูกค้าที่เป็นพี่น้องกัน อยากมีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคน ก็สามารถเลือกฟังก์ชั่นแบบบ้านที่แต่ละชั้นเป็นห้องนอนและห้องนั่งเล่นไปในตัวได้ เป็นต้น”
ล่าสุด พลัส ได้สร้างสำนักงานขายรูปแบบใหม่ บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่มีลักษณะโดดเด่น เพื่อดึงดูดความสนใจ มีหน้ากว้างถึง 16 เมตร ภายในถูกตกแต่งให้เป็น Sales Gallery เล่าเรื่องราวของโครงการที่ผ่านมาของ พลัส ในส่วน Display Room ได้จัดวางห้องตัวอย่างที่จำลองมาจากทาวน์เฮ้าส์จริงตามแนวคิด Flexible Options โดยมี 2 ห้องตัวอย่าง จาก 7 แบบ แบบแรก คือ Master Suite หรือห้องนอนใหญ่ทั้งชั้น และแบบที่สองคือ Master Garden หรือห้องในสวน ใช้งบประมาณการก่อสร้างและตกแต่งรวมกว่า 5 ล้านบาท
เกี่ยวกับภาพรวมตลาดทาวน์เฮ้าส์ที่ผ่านมาในปี 2551 นั้น นางสาวดุษฎี ตันเจริญ กล่าวแสดงความเห็นว่า “ในปีนี้พบว่า ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เริ่มหันมาให้ความสนใจในการพัฒนาทาวน์เฮ้าส์มากขึ้น ตามความต้องการของผู้บริโภค ณ ปัจจุบันที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ใกล้แหล่งความเจริญ แต่ไม่ไกลห่างจากตัวเมือง จะเห็นได้จากยอดขายของทาวน์พลัส เกษตร-นวมินทร์ หลังจากเปิดตัวไปได้ 2 เดือน ปัจจุบันมียอดขายรวมแล้วกว่า 80 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 300 ล้านบาท ทั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการตอบรับจากลูกค้าที่มีต่อทาวน์เฮ้าส์ของพลัสได้เป็นอย่างดี เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถเลือก ฟังก์ชั่นภายในบ้านได้ตามความต้องการ ประกอบกับการที่ภาครัฐบาลประกาศนโยบายปรับลดค่าธรรมเนียมภาษีการโอน ส่งผลให้ลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่แล้ว มีแรงกระตุ้นให้ตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น โดย พลัส เองก็มีนโยบายสนับสนุนมาตรการดังกล่าว ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองลดมาตราการภาษี สำหรับลูกค้าที่จองทาวน์เฮ้าส์ รับเพิ่มอีก 800,000 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน หรือรับเป็นส่วนลดเงินสดก็ได้”
ด้านแผนในอนาคตเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการทาวน์เฮ้าส์ของ พลัส นั้น ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวถึงทิศทางดังกล่าวว่า “ในปีนี้ พลัส มีแผนจะเปิดตัวทาวน์เฮ้าส์ 8 โครงการ คิดเป็นมูลค่า 8,000 ล้านบาท โดยได้เปิดโครงการทาวน์พลัส เกษตร-นวมินทร์ โครงการแรกไปแล้วเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ล่าสุด เตรียมเปิดตัวโครงการทาวน์พลัส หัวหมาก ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2551 ส่วนที่เหลือจะทยอยเปิดตัวต่อไป ได้แก่ เทพารักษ์, ประชาอุทิศ, โยธินพัฒนา และอ่อนนุช ส่วนอีก 2 ทำเลอยู่ระหว่างการเจรจาซื้อที่ดิน
สำหรับผู้สนใจโครงการทาวน์พลัสทั้ง 3 โครงการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Plus contact Center โทร. 02 688-7555 หรือ www.cityattitude.com
เกี่ยวกับ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
ด้วยทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและ ที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 46 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวม 130 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์ และศิริรักษ์ วัลมาลี
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 081-890-3568, 084-155-1987

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ