SCIB ให้บริการเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูง 3.20% จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 20, 2008 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยรุกขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายย่อยเสนอ “บริการเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน” อัตราดอกเบี้ยสูง 3.10-3.20% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน พร้อมขยายเวลา “บริการเงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน” อัตราดอกเบี้ย 3.0% ต่อปี มั่นใจสร้างผลตอบแทนที่ดีสำหรับผู้ฝาก เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2551 เท่านั้น
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารเปิดให้ “บริการเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน” จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ฝากตั้งแต่ 1หมื่นบาทขึ้นไป แต่ไม่ถึง 1 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 3.10% ต่อปี และฝากตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 3.20% ต่อปี โดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของผู้ฝากที่ระบุไว้ และเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากถือว่าสัญญาเงินฝากประจำ 11 เดือน สิ้นสุดลง ถ้าผู้ฝากไม่ถอนหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่นธนาคารจะต่ออายุการฝากเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2551
นอกจากนี้ธนาคารยังขยายระยะเวลา “บริการเงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน” อัตราดอกเบี้ย 3.00% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท โดยธนาคารจะโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของผู้ฝากที่ระบุไว้ และเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากถือว่าสัญญาเงินฝากประจำ 5 เดือน สิ้นสุดลง ถ้าผู้ฝากไม่ถอนหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่นธนาคารจะต่ออายุการฝากเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน จนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2551 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเงินฝาก ตลอดจนเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของธนาคารในการเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการทางการเงินใหม่ ๆ เป็นระยะๆ ตลอดจนเพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันด้านเงินฝากในภาวการณ์ปัจจุบัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ