กรมธนารักษ์เปิดจำหน่าย จ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก

ข่าวทั่วไป Tuesday May 20, 2008 13:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--กรมธนารักษ์
กรมธนารักษ์เปิดจำหน่าย จ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก ที่หายากและอยู่ในความสนใจของนักสะสมเหรียญ ในวันคล้ายวันสถาปนากรมธนารักษ์ปีที่ 75 ระหว่างวันที่ 22 - 23 พฤษภาคม 2551
ด้วยกรมธนารักษ์จะจัดงานเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากรม ธนารักษ์ ปีที่ 75 ระหว่างวันที่ 22 - 23 พฤษภาคม 2551 ณ อาคารกรมธนารักษ์ ซอยอารี
ย์สัมพันธ์ ถ.พระราม 6 กรุงเทพฯ โดยภายในงานจะมีการเปิดจำหน่าย จ่ายแลกเหรียญ กษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึกที่หายากและอยู่ในความสนใจของนักสะสมเหรียญ การรับ คืนเหรียญกษาปณ์ การจำหน่ายสินค้าของสวัสดิการกรมธนารักษ์ การให้ความรู้เรื่องเหรียญ กษาปณ์หมุนเวียน การแนะนำ web site e-catalog การพบปะ แลกเปลี่ยนความรู้กับนัก สะสมเหรียญ รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด ผลไม้จากเกษตรโดยตรง และ ผลิตภัณฑ์ OTOP มากมาย
สำหรับเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก ที่จะนำมาจำหน่าย จ่ายแลกในครั้งนี้ กรมธนารักษ์จะจำหน่ายในราคาพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น โดยมีเหรียญที่หายากและอยู่ในความสนใจของนักสะสมเหรียญ อาทิ เหรียญกษาปณ์ที่ระลึกทองคำเนื่องในโอกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองราชย์ ครบ 25 ปี (พ.ศ. 2514)เหรียญกษาปณ์ที่ระลึกทองคำ เนื่องในวโรกาสสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมายุครบ 3 รอบ (พ.ศ. 2511) เหรียญกษาปณ์ที่ระลึกทองคำเนื่องในมหามงคลสมัยพระราชพิธีกาญจนาภิเษก พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (พ.ศ. 2539) และเหรียญที่ระลึกทองคำ 120 ปี กระทรวงการคลัง (พ.ศ. 2538) เป็นต้น
นอกจากนี้ กรมธนารักษ์ยังได้จัดให้มีการเสวนาในหัวข้อ “จ่ายคืนเวนคืนอย่างไร ให้ถูกต้อง ถูกใจ : ภารกิจใหม่กรมธนารักษ์” โดยวิทยากรที่มีความรู้และชื่อเสียง เพื่อเผยแพร่ บทบาท ภารกิจด้านการประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์ให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ใน วันที่ 22 พฤษภาคม 2551 ระหว่างเวลา 09.30 - 12.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคาร 72 ปี กรมธนารักษ์ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มประชาสัมพันธ์ สำนักบริหารกลาง โทรศัพท์ 02278 5641 www.treasury.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ