รื่นรมณ์ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ บ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วัชรพล - พหลโยธิน

ข่าวอสังหา Tuesday May 20, 2008 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่รายล้อมด้วยสวนสวย และ สายน้ำ ในสังคมคุณภาพ พร้อมสาธารณูปโภคครบครัน และยังเดินทางได้อย่างสะดวก โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วัชรพล — พหลโยธิน โดย บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตอบความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณได้อย่างลงตัว
โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วัชรพล — พหลโยธิน ตั้งอยู่ทำเลแห่งศักยภาพบนขนาดพื้นที่โครงการ 84 ไร่ และยังสะดวกสบายด้วยการคมนาคมทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (เลียบทางด่วน) ที่เชื่อมต่อทุกที่ได้อย่างรวดเร็ว สามารถออกสู่ถนนพหลโยธิน ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ไม่ว่าจะเป็น ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนพระราม 9 ถนนลาดพร้าว และยังใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัล และ คาร์ฟูร์ และ โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วัชรพล — พหลโยธิน ยังร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ เพราะตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวย ที่รายล้อมด้วยสายน้ำ ในสังคมคุณภาพและการจัดการสภาพแวดล้อมที่ดี ด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น และ คลับเฮ้าส์ ที่พรั่งพร้อมไปด้วย สระว่ายน้ำ และ ฟิตเนส ที่ให้คุณได้ดูแลสุขภาพกันอย่างเต็มที่ อุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อบอุ่นในทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ด้วยบ้านเดี่ยวคุณภาพขนาดใหญ่ ในสไตล์แคลิฟอร์เนีย เมดิเตอร์เรเนียน (California Mediterranean) ซึ่งเป็นสไตล์ยุโรปร่วมสมัย ที่มีให้เลือกกันตั้งแต่ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต 130 -230 ตารางเมตร สำหรับครอบครัวขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ด้วยกันถึง 5 แบบ อาทิ ลลิลพฤกษ์ (พิเศษ) 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และยังมีครัวที่แยกเป็นสัดส่วน พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และที่จอดรถ 1 คัน, ลลิลธาร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และยังมีครัวที่แยกเป็นสัดส่วน พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และที่จอดรถ 2 คัน, ลลิลแพรว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และยังมีครัวที่แยกเป็นสัดส่วน พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และ 1 ห้องคนรับใช้ที่มีห้องน้ำในตัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน, ลลิลภัทรา แบบบ้านเล่นระดับที่ได้รับ ความสนใจมาก ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 18 ที่ผ่านมา ที่มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และยังมี 1 ห้องทำงานชั้นบน (เฉพาะแบบพิเศษ) 1 ห้องรับแขก ห้องครัวที่แยกเป็นสัดส่วน พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และ 1 ห้องคนรับใช้ที่มีห้องน้ำในตัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และ ลลิลพิมาน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับประทานอาหาร และยังมีครัวที่แยกเป็นสัดส่วน พร้อมส่วนเตรียมอาหาร (Pantry) และ 1 ห้องคนรับใช้ที่มีห้องน้ำในตัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน
เยี่ยมชมและสัมผัสกับบรรยากาศความเป็นส่วนตัว ร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ ท่ามกลางสวนสวย ที่รายล้อมด้วยสายน้ำ ได้ที่ โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วัชรพล —พหลโยธิน ราคาเริ่มต้น 3.69 — 6 ล้านบาท เบอร์ 0-294-1419 หรือ call center 02-725-9999 หรือคลิก www.lalinproperty.com
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ