อารีนา การ์เด้น บางนา — สุวรรณภูมิ เปิดโครงการรับสนามบินแห่งใหม่

ข่าวทั่วไป Friday March 4, 2005 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--เปรมสิตา
บริษัท เปรมสิตา จำกัด ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และดำเนินโครงการบ้านอารีนา การ์เด้น บางนา — สุวรรณภูมิ รุกตลาดบ้านเดี่ยวบนถนนบางนา—ตราด กม.12.5 รับสนามบินสุวรรณภูมิ (สนามบินนานาชาติกรุงเทพแห่งใหม่) ด้วยรูปแบบบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับการผสมผสานระหว่างภูมิสถาปัตย์สมัยใหม่กับภูมิปัญญาบ้านเรือนไทยประยุกต์ 2 ชั้นอย่างลงตัว พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าในวันเปิดโครงการ 5-6 มีนาคมนี้
นายวิทวัส เลาหพูนรังษี กรรมการผู้จัดการบริษัท เปรมสิตา จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันยอดขายก่อนการเปิดโครงการประมาณ 20% โดยคาดว่าช่วงเปิดโครงการอย่างเป็นทางการจะสามารถทำยอดขายได้ 50% และสามารถที่ขายเฟส 1 ได้หมดภายในปีนี้ โดยได้เตรียมพื้นที่อีกเกือบ 150 ไร่ เพื่อเปิดเฟส 2 และเฟส 3 ต่อไป ซึ่งรวมทั้งโครงการ 3 เฟส จะใช้พื้นที่ทั้งหมด ประมาณ 200 ไร่ มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท บนทำเลทอง บางนา สุวรรณภูมิ และคาดว่าโครงการ “บ้านอารีนา การ์เด้น บางนา — สุวรรณภูมิ” จะได้รับการตอบรับอย่างดี โดยบริษัทฯ เล็งเห็นว่าทำเลบริเวณ บางนา สุวรรณภูมิ เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงมากเพราะโครงข่ายคมนาคมทั้งทางบกและทางอากาศที่ทางรัฐบาลได้ลงทุนสูงเพื่อมาสู่พื้นที่นี้ ซึ่งภายในปีนี้คาดว่าจะสามารถใช้ได้เป็นส่วนใหญ่ อีกทั้งบริษัทได้มีการวิจัยพฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในโซนสนามบินสุวรรณภูมิอย่างต่อเนื่อง
เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าวัยทำงานที่มีอำนาจซื้อในระดับกลางถึงระดับสูง ที่ต้องการบ้านมีระดับ มีความคุ้มค่า และสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน โครงการบ้านอารีนา การ์เด้น บางนา — สุวรรณภูมิ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ มีความพร้อมทุกด้าน อาทิ การออกแบบอย่างลงตัวท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่บนทำเลที่ตอบสนองความสะดวกสบายของลูกค้า เช่น ใกล้กับสนามบิน โรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ เซ็นทรัลบางนา ซีคอนสแควร์ และโลตัส
บริษัทฯ ทำการวิจัยและพบว่า กลุ่มตัวอย่างที่หาซื้อบ้านเดี่ยวในโซนสนามบินสุวรรณภูมิ ส่วนใหญ่ ร้อยละ 48 มีอายุระหว่าง 31 — 40 ปี และร้อยละ 31 มีอายุระหว่าง 41 — 50 ปี ซี่งแสดงว่าคนส่วนใหญ่เป็นคนวัยทำงาน โดยร้อยละ 55.8 เป็นพนักงานเอกชน และร้อยละ 39.4 มีธุรกิจส่วนตัว สำหรับกลุ่มตัวอย่างมีความต้องการบ้านเดี่ยว ร้อยละ 30.2 ต้องการที่ดินขนาด 50 — 60 ตารางวา และร้อยละ 26.5 ต้องการที่ดินขนาด 61 — 70 ตารางวา โดยระดับราคาที่ต้องการ ร้อยละ 62 ราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท และ ร้อยละ 31 ราคา 5 — 7 ล้านบาท นอกจากนี้กลุ่มตัวอย่างย้งต้องการระยะเวลาตัดสินใจก่อนการซื้อบ้านส่วนใหญ่ ร้อยละ 67.7 ใช้เวลาภายใน 1 ปี (โดยในจำนวนนี้ร้อยละ 43ใช้เวลาน้อยกว่า 6 เดือน) และ ร้อยละ 32.3 ใช้เวลามากกว่า 1 ปี
โครงการบ้านอารีนา การ์เด้น บางนา — สุวรรณภูมิ บ้านสไตล์ไทยโมเดิร์นที่ผสมผสานระหว่าง ภูมิสถาปัตย์สมัยใหม่ กับภูมิปัญญาบ้านเรือนไทยประยุกต์ 2 ชั้น ตั้งอยู่บน ถนน บางนา — ตราด กม. 12.5 ใกล้สนานบินสุวรรณภูมิ บนเนื้อที่ ประมาณ 55 ไร่ จำนวน 171 ยูนิต ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวคุณภาพ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาทขึ้นไป ปัจจุบันมีบ้านตัวอย่างให้เลือกชม 3 แบบ บ้านแต่ละแบบเน้นประโยชน์ใช้สอยสูงสุด สามารถรับบรรยากาศธรรมชาติได้ทุกห้อง โดยยังคงความเป็นส่วนตัวและเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน
บ้านสุวรรณภูมิ
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 190 ตรม. ห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัว, มีระเบียงชมวิว, มีห้องนั่งเล่น, ลานจอดรถกว้างขวางสำหรับจอดรถ 2 คัน เหมาะกับครอบครัวที่กระทัดรัด
ลักษณะเด่น
หลังคาทรงสูง ทำให้เกิดความรู้สึกโปร่ง และเย็นสบายทุกห้องภายในบ้านสามารถรับแสงธรรมได้ ด้วยช่องแสงที่ออกแบบถูกต้องตามสถาปัตยกรรม
บ้านริณนรี
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 225 ตรม.ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว, มีระเบียงชมวิว, มีห้องนั่งเล่น, ลานจอดรถกว้างขวางสำหรับ จอดรถ 2 คัน
ลักษณะเด่น
การ DESIGN เป็นรูปตัว C จะทำให้เหมือนมีบ้านทรงไทย 2 หลังเชื่อมต่อกันทำให้รูปลักษณ์ของบ้านดูอ่อนช้อย
บ้านไอริน
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 220 ตรม.ห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัว, มีระเบียงชมวิว, มีห้องนั่งเล่น, ลานจอดรถกว้างขวางสำหรับจอดรถ 2 คัน
ลักษณะเด่น
เน้นความเป็นธรรมชาติภายในบ้าน และการจัดสวนภายในและภายนอกบ้านโดยเฉพาะสามารถจัดสวนได้รอบบ้านทั้งส่วนห้องน้ำและที่จอดรถ
ภายในโครงการฯ มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งระบบโทรทัศน์วงจรปิด CCTV ครอบคลุมทุกพื้นที่ของโครงการ ประตูด้านหน้าโครงการเปิดปิดด้วยระบบประตูไฟฟ้าอัตโนมัติ เพื่อรักษาความปลอดภัยและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกบ้าน นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น คลับเฮ้าส์มาตรฐาน ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และร้านอาหาร
ล่าสุดบริษัทจะเปิดโครงการ อารีนา การ์เด้น บางนา — สุวรรณภูมิ เฟส 1 อย่างเป็นทางการในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 5 - 6 มีนาคม 2548 โดยจัดเตรียมโปรโมชั่นสำหรับลูกค้ามูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตลอดเดือนมีนาคมนี้ พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ทำงานเกี่ยวกับสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อซื้อบ้านในสกายโซน ซึ่งจะได้แถม OUTDOOR SHOWER ฟรี ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของโครงการ ซึ่งมีให้เลือกชม 3 แบบคือบ้านสุวรรณภูมิ บ้านไอริน และ บ้านริณนรี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณวารุณี อภิรักษ์สุขุมาล
โทร 01-867 7789--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ