ไปรษณีย์ไทยพัฒนาไม่หยุดยั้งฉลอง 125 ปี ฟังเสียงแนะนำบริการผ่านตู้ ปณ.999

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 20, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยฟังเสียงคำติ-ชม แนะนำบริการของคนไทยทั่วประเทศ ผ่าน “ตู้ ปณ.999 เพื่อการพัฒนา” ปรับโฉมและพัฒนาการให้บริการครั้งใหญ่ฉลองครบรอบ 125 ปี ทั้งโครงการ “คนไปรษณีย์ไทย หัวใจบริการ” ไปรษณีย์ไม่มีวันหยุด และปรับรูปลักษณ์ที่ทำการใหม่ให้ทันสมัย มุ่งพัฒนาคุณภาพ สู่มาตรฐานสากล
นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ไปรษณีย์ไทยเปิด ตู้ ปณ.999 เพื่อการพัฒนา รับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้บริการมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา พบว่ามีประชาชนส่งจดหมายและไปรษณียบัตรแนะนำ ติ-ชมบริการมากกว่าพันฉบับ โดยส่วนใหญ่เป็นประเด็นที่เกี่ยวกับความไม่สะดวกของการใช้บริการ ได้แก่ เวลาในการเปิด-ปิดที่ทำการ และรูปลักษณ์ของที่ทำการแต่ละแห่ง เป็นต้น
“เมื่อประชาชนให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการของไปรษณีย์ไทยผ่านตู้ ปณ.999 เราก็ไม่รีรอที่จะพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการอย่างเร่งด่วน ด้วยการจัดให้มี โครงการไปรษณีย์ไม่มีวันหยุด เปิดทุกวัน ครบครันทุกบริการ และการปรับปรุงที่ทำการใหม่ (Face Lift) ให้ทันสมัยทั้งรูปลักษณ์และเทคโนโลยีการให้บริการ ซึ่งทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด สำหรับคำชื่นชม เราขอขอบคุณและจะนำไปเป็นกำลังใจที่สำคัญในการทำงานของชาวไปรษณีย์ทุกคน ยิ่งปีนี้ครบรอบ 125 ปี ไปรษณีย์ไทย ยิ่งเป็นแรงผลักดันให้เราต้องเร่งการพัฒนาให้ดีที่สุด เพื่อคนไทยทุกคน”
อย่างไรก็ตาม หลังจากการเปิดตู้ ปณ.999 ไปรษณีย์ไทยได้ปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการคนไปรษณีย์ไทย หัวใจบริการ ที่รณรงค์ให้เจ้าหน้าที่ให้บริการ ด้วยใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาไพเราะ เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ
สำหรับประชาชนที่ต้องการแนะนำ และติ-ชมการให้บริการของไปรษณีย์ไทย ยังสามารถ ส่งจดหมายและไปรษณียบัตรมาได้ที่ “ตู้ ปณ.999 ปณ.สำนักงานใหญ่ ปณท กรุงเทพฯ 10002“ โดยไม่ต้องติดแสตมป์ จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2551 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด 0 2831 3508 หรือ Call Center 1545
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนบริหารสื่อ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3510 - 2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ