พีซี แม็กกาซีน ยกให้สตอเรจของเอชพีเป็นที่หนึ่ง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 20, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ในปักษ์หลังของเดือนเมษายน พ.ศ. 2551 พีซี แม็กกาซีนของมร. โอลิเวอร์ ริสต์ มอบรางวัล ‘Editor’s Choice’ ให้แก่ผลิตภัณฑ์ HP StorageWorks AiO400t ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกัน นอกจากนี้ ยังจัดให้อยู่ในระดับ 4 ดาว (จาก 5 ดาว) หรือ “ดีมาก”
พีซี แม็กกาซีน ยกย่องว่า HP StorageWorks AiO400t มีโซลูชั่นส์ที่เอื้อต่อการผสมผสานกับเครือข่ายที่เน้นการใช้งานวินโดวส์ รวมถึงรองรับวิธีการเชื่อมต่ออุปกรณ์เก็บข้อมูลบนเครือข่ายแบบ iSCSI และเป็นฮาร์ดแวร์ที่มีสไตล์คล้ายเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งสามารถอัพเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานได้ง่าย
มร. โอลิเวอร์ ริสต์ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ HP StorageWorks AiO400t เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจที่ต้องการสตอเรจที่สามารถขยายได้ตามความต้องการ แม้จะมีราคาค่อนข้างสูงและในการติดตั้งและดูแลจะต้องดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญ แต่ผลิตภัณฑ์นี้ก็ประกอบด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่เป็น NAS สำหรับการใช้งานระดับธุรกิจ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.pcmag.com/article2/0,2817,2280967,00.asp
บรรยายภาพ - ผลิตภัณฑ์ HP StorageWorks AiO400t ได้รับรางวัล ‘Editor’s Choice’ จากนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน เมื่อเร็วๆนี้
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 มกราคม 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 107.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ